Miniforce World cho iOS 1.19 Game Biệt đội siêu nhân nhí

Tải về

3 (1) Anipen Miễn phí Dung lượng: 215,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Miniforce World là một game hành động siêu nhân chiến đấu bối cảnh khoa học viễn tưởng được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình nổi tiếng Miniforce - Biệt đội siêu nhân nhí. Trò chơi kể câu chuyện khi những kẻ hung ác đã xâm chiếm Trái đất dưới sự chỉ huy của Zenos. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp và chỉ huy những chiến binh dũng cảm chiến đấu chống lại những kẻ hung ác để bảo vệ hành tinh.

Miniforce World là game lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Miniforce - Biệt đội siêu nhân nhí

Giờ đây, bạn có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ xem Miniforce. Hãy sẵn sàng trở thành thành viên của Miniforce M-03G và bắt tay vào hành động. Volt, Sammy, Lucy, Max, Đi nào! Miniforce X, biến hình!

Tính năng nổi bật của game Miniforce World cho iOS

Thế giới Miniforce X

Phim hoạt hình Miniforce hiện có sẵn dưới dạng trò chơi. Hãy tạo hình đại diện của mình và kết bạn mới. Thưởng thức trò chơi bằng cách chọn một đặc vụ Miniforce và làm cho nhân vật trở nên mạnh mẽ.

Thiết kế avatar

Tạo nhân vật đại diện bằng các thiết kế được cá nhân hóa. Nếu thấy nhàm chán với những bộ trang phục thông thường, hãy kết hợp nhiều loại quần áo khác nhau tùy thích. Hoặc gamer cũng có thể thử bộ đồ X, biểu tượng của Miniforce X.

Bước vào thế giới Miniforce và cứu thế giới

Cộng đồng

Khi thiết kế avatar hoàn tất, hãy bắt đầu cuộc sống Miniforce. Mở cửa và đi ra ngoài, gặp gỡ những người mới tại Plaza, trò chuyện và kết bạn với họ. Các biểu tượng cảm xúc Miniforce dễ thương và đáng yêu chỉ có tại Miniforce X World.

Khám phá khu vực

Sau khi kết bạn mới, hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm một thế giới mới, bao gồm biển, ngư trường, sân chơi và cả trường học. Tìm kiếm những điều mới mẻ ở những địa điểm mình chưa từng đặt chân đến. Bắt đầu cuộc phiêu lưu với bạn bè và tìm ra những bí mật ẩn giấu.

Nhiều trò chơi nhỏ cuốn hút

Chọn nhân vật yêu thích và chơi. Chiến đấu chống lại Zenos trong game Miniforce Shooting; Vượt qua các chướng ngại vật và thử thách để đạt điểm cao nhất trong Miniforce Run; Lật bài và giành chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi trong Miniforce Memory.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 215,8 MB
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế