Phần mềm này được thiết kế nhằm lên danh mục các hóa đơn điện tử, lên danh mục các vé giống như hóa đơn mua hàng và rất nhiều loại dữ liệu khác. Sản phẩm này được thiết kế nhằm giữ tất cả những dữ liệu chúng ta nhận (cả theo dạng giấy lẫn điện tử) được sắp xếp cẩn thận và tiện ích trên máy tính của người dùng.
Với Docs, bạn có thể lập danh mục các file nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể tạo các danh mục, thêm chúng vào các sự kiện và thêm các file bằng cách kéo chúng vào trong ứng dụng này.
Ở mỗi mục, người dùng có thể thêm ngày, tiêu đề và một miêu tả ngắn gọn. Trong các dữ liệu, bạn sẽ chỉ phải kéo chuột và các file sẽ tự động được thêm vào trong ứng dụng.
Các tính năng:
- Kéo các file trong một dữ liệu
- Drag & Drop trên bảng sự kiện vào các mục;
- Tạo bản sao lưu và khôi phục;
- Thay đổi mục thành các sự kiện;
- Hiển thị nhanh;
- Hiển thị với CoverFlow;
- Chuyển folder nơi các dữ liệu đã tập trung;
- Tự động cập nhật với Sparkle.
Phiên bản mới này có: