DocWallet cho iOS 2.0.2 Ứng dụng bảo mật tài liệu trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) DP IT Brief Miễn phí 80

DocWallet for iOS là ứng dụng bảo mật tài liệu cá nhân an toàn, tiện lợi và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

>>> Tham khảo các ứng dụng bảo mật dữ liệu tại đây.

Các ứng dụng bảo mật dữ liệu trên di động bao gồm: bảo mật ảnh và video, bảo mật mật khẩu và thông tin cá nhân hoặc bảo mật tài liệu như DocWallet. Ứng dụng hoạt động như một thư mục an toàn và tin cậy trên nhiều loại thiết bị khác nhau, toàn bộ dữ liệu sẽ được mã hóa và lưu trữ bí mật (đã được kiểm nghiệm bởi Fraunhofer AISEC). Vì vậy mọi tài liệu sẽ được quản lý an toàn ngay trên thiết bị của bạn.

DocWallet cho iOS

Download DocWallet - ứng dụng bảo mật tài liệu trên iPhone/iPad:

  • Đồng bộ an toàn thư mục và tài liệu cá nhân.
  • Đọc, lưu và quản lý cũng như chú thích tài liệu Adobe PDF dễ dàng.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng như Word, Excel, PowerPoint, ảnh...
  • Tổ chức tài liệu theo cách mà bạn muốn.

Cho dù với mục đích sử dụng hàng ngày hay các trường hợp khẩn cấp, khi bạn dùng tài liệu cá nhân hay công việc, tài liệu cũng đều được tổ chức rõ ràng và lưu trữ bí mật trong ứng dụng DocWallet trên thiết bị iOS của bạn. DocWallet hỗ trợ mã hóa các loại tài liệu về ngân hàng và thuế, hợp đồng và các chính sách bảo hiểm, các loại bằng cấp và giấy chứng nhận, chúng chỉ, giấy ủy quyền, ảnh và nhật ký, các loại giấy tờ về y tế và hồ sơ khám bệnh... DocWallet sẽ bảo mật mọi thứ dưới dạng mã khóa và công nghệ mã hóa đời mới.

Lưu ý: để sử dụng DocWallet trên máy tính cá nhân Mac hay PC, bạn cần cài đặt phiên bản phần mềm DocWallet miễn phí trên máy tính bên cạnh bản DocWallet cho iOS.

Kiểm nghiệm bởi Fraunhofer AISEC

Với DocWallet, dữ liệu sẽ bị ẩn trước mắt mọi người nhờ công nghệ mã hóa cấp cao và hiện đại nhất. DocWallet cho phép chuyển và quản lý thông tin bí mật, trên cả mạng Internet hoặc trên di động. Người dùng trong các lĩnh vực như nhà vật lý, tòa án, chính trị gia và nhân viên bảo hiểm xã hội đều có thể trao đổi tài liệu dễ dàng giữa các thiết bị cá nhân như iPhone/iPad, máy Mac, Windows. Toàn bộ dữ liệu sẽ được đồng bộ trên máy chủ trung tâm tại Đức và chỉ được sử dụng bởi thiết bị đầu cuối mà bạn xác thực quyền.

Khi mua tính năng mất phí trong DocWallet với thuê bao 12 tháng, người dùng có thể đồng bộ tài liệu cá nhân trên nhiều thiết bị khác nhau, từ máy tính bảng, smartphone cho tới PC.

Đến khi tính năng này hết hạn 12 tháng, bạn vẫn có thể truy cập tài liệu, file đính kèm Email... trong DocWallet như trước đây, tuy nhiên tính năng đồng bộ sẽ bị giới hạn. Chỉ khi mua gói thuê bao 12 tháng mới, bạn mới có thể tiếp tục trải nghiệm tính năng này.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@docwallet.de để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Download DocWallet phiên bản 2.0.2 mới nhất:

  • Sử dụng vân tay để kiểm tra xác thực máy chủ SSL.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33,2 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm