SingTrue cho iOS 1.2 Ứng dụng học hát đơn giản trên iPhone/iPad

Tải về

3,6 (5) Easy Ear Training Miễn phí 953 Dung lượng: 36,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên

SingTrue for iOS là ứng dụng hiếm hoi trên cửa hàng App Store hỗ trợ dạy hát và luyện thanh cho người dùng ngay trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn.

Với SingTrue, bạn có thể khám phá giọng hát của mình trên nền nhạc tiêu chuẩn và học hát với giai điệu gốc, cơ hội để bạn luyện thanh và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp với cao độ, âm sắc, tiết tấu... chuẩn.

SingTrue có thể dạy hát cho mọi người dùng theo một chuẩn mực nhất định, ngay cả khi khả năng ca hát của bạn chỉ ở mức độ hạn chế hay thiếu kiến thức cơ bản về thanh nhạc.

SingTrue là chương trình học hát tuyệt vời, hiệu quả trên giao diện người dùng thân thiện. Việc luyện thanh với SingTrue trở lên đơn giản và tiết kiệm hơn bao giờ hết vì bạn có thể học hát ngay tại nhà, chỉ với một chiếc iPhone hay iPad thông minh.

Bạn cảm thấy giọng hát của mình chua tốt? Bạn luôn hát sai nhạc hay lệch tông? Rất nhiều người nghĩ rằng họ không thể hát vì không có tố chất bẩm sinh hay gen âm nhạc từ cha mẹ hay các thành viên trong gia đình! Tuy nhiên, SingTrue tạo ra sự bất ngờ kỳ lạ khi biến một người không biết hát thành giọng ca chuẩn theo giai điệu. Có thể bạn chưa hài lòng về giọng hát của mình để tự tin tham gia vào các cuộc thi âm nhạc hay trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, ít nhất SingTrue cũng giúp bạn hát đúng nhạc đúng lời, sẵn sàng cho việc biểu diễn trong các bữa tiệc hát karaoke hay sự kiện của một nhóm nhằm góp vui cho mọi người.

SingTrue giúp bạn khám phá ra tố chất âm nhạc ẩn chứa bên trong mỗi người, tạo cho bạn cảm hứng ca hát, kiểm soát tốt giọng của mình để hát như một ca sĩ chuyên nghiệp - đầy tự tin, bản lĩnh và nội lực dồi dào!

SingTrue cho iOS

Quy trình hoạt động của SingTrue

SingTrue cung cấp 30 bài tập luyện thanh tương tác, giúp người học học hát dễ dàng, tự tin và theo tông nhạc chuẩn. Bằng cách sử dụng microphone của thiết bị cùng quy trình xử lý giọng tinh tế, SingTrue sẽ phân tích những gì bạn hát và đưa ra phản hồi để bạn cải thiện giọng hát ngày một tốt hơn.

Hãy giành một vài phút để luyện tập với những bài luyện thanh trong SingTrue để nhanh chóng biến giấc mơ ngôi sao ca nhạc của bạn trở thành hiện thực.

Nếu bạn đã là một ca sĩ chuyên nghiệp, SingTrue sẽ giúp bạn luyện giọng và tự nghe chính những gì mình thể hiện để ngày một tự tin hơn, sáng tạo hơn và tố chất âm nhạc ngày một tỏa sáng! Thực tế, những bài tập luyện thanh nâng cao của SingTrue sẽ giúp bạn nhận diện từng nốt nhạc nghe bằng tai, có thể tự viết nhạc cho riêng mình và cảm nhận mối liên kết rõ rệt giữa giọng hát, giai điệu với nhạc cụ đệm - tạo thành một tổng thể hài hòa và gắn kết với nhau!

Các bài luyện thanh trong SingTrue được thiết kế bởi các chuyên gia âm nhạc có uy tín và dưới sự tư vấn của nhiều giảng viên thanh nhạc hàng đầu thế giới. Bên cạnh ứng dụng luyện tai nghe RelativePitch (được App Store đề cử và sử dụng bởi hơn 200 nghìn ca sĩ, nhạc sĩ) cũng như Tone Deaf Test (bình chọn 4.5 sao và sử dụng bởi 80 nghìn người dùng), SingTrue giúp người dùng khám phá giọng hát thật sự của mình và tiến gần hơn tới con đường làm nhạc chuyên nghiệp.

Tính năng chính của SingTrue

  • Giúp phát triển giọng hát, tai nghe và tư duy âm nhạc của ca sĩ.
  • Sử dụng microphone của iPhone để phân tích giọng hát và đưa ra nhận xét khách quan.
  • Hơn 30 bài tập luyện thanh khác nhau để người dùng thử sức. Nhiều bài tập mới sẽ được cập nhật thêm.
  • Nghe bài hát mẫu được thu âm bởi ca sĩ chuyên nghiệp.
  • Theo dõi tiến độ học hát của mình với thông tin chi tiết và xem bạn tiến bộ như thế nào qua thời gian.
  • Chia sẻ thành tích với bạn bè trên Facebook, Twitter hoặc qua Email.
  • Tương thích với hệ điều hành iOS 8 và iPhone 6, iPhone 6 Plus.

Trường hợp người dùng không phân biệt được nốt nhạc:

Đây là trường hợp Tone Deaf - người dùng không có khả năng phân biệt chính xác các nốt nhạc khác nhau do không được học nhạc căn bản. Nhưng đừng lo lắng. Bạn không phải là trường hợp ngoại lệ. Có tới hơn 40 nghìn người thực hiện bài thi Tone Deaf nhưng chỉ có 2% bị liệt vào dạng "mù" nốt nhạc bẩm sinh.

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@EasyEarTraining.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Download SingTrue phiên bản 1.2 mới

  • Mạng chơi được phục hồi nhanh hơn trước.
  • Bổ sung bài luyện tai nghe mới: Minor Pentatonic Solfa Quiz và Minor Pentatonic Solfa Quiz (với nhạc cụ).
  • Bài luyện thanh mới: Minor Pentatonic Vocal Practice.
  • Cải tiến giao diện người dùng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn học hát với SingTrue

Cách giữ cao độ ổn định trong khi hát:

Nếu bạn có thể kết hợp cao độ với giọng hát nhưng gặp khó khăn trong việc giữ cao độ ổn định, chẳng hạn như khi luyện hát với nhạc điện tử, bạn có thể sử dụng một vài tuyệt chiêu dưới đây để hỗ trợ.

Đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng quãng giọng

Hầu hết các ca sĩ đều chỉ sở hữu một số quãng giọng nhất định. Ngay cả khi bạn chưa từng học luyện thanh trước đây, bạn vẫn cần chọn tông và quãng giọng cho phù hợp với giọng mình để đạt hiệu quả âm thanh cao nhất.

Có một cách để tìm tông và quãng giọng tốt nhất là hãy thử nói chuyện với giọng nói thoải mái và tự nhiên nhất. Sau đó thử nói bằng giọng đều đều (không lên giọng, xuống giọng, nhấn nhá hay dùng ngữ điều gì). Tiếp theo, thử hát theo tông mà bạn vừa nói. Với tông của giọng tự nhiên, bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều trong việc nhả chữ và giữ cao độ ổn định trong suốt cả bài hát.

Thử thay đổi âm lượng giọng hát

Âm lượng bạn hát (độ to nhỏ) sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cách bạn giữ cao độ ổn định. Nếu bạn đang hát nhẹ nhàng, việc chuyển sang giọng to hơn sẽ dễ giữ cao độ hơn. Ngược lại, nếu bạn cố gắng hát thật lớn, bạn sẽ cảm thấy giọng mình bị căng. Vì vậy, việc điều tiết lúc to lúc nhỏ là vô cùng quan trọng để kiểm soát cao độ. Đặc biệt, hãy hát với âm lượng phù hợp với giọng mình. Thực tế cho thấy, việc thay đổi âm lượng phù hợp sẽ xóa tan vấn đề cao độ trong mỗi giọng hát.

Hãy lắng nghe thật chăm chú

Hãy lắng nghe những gì mình đang hát một cách tập trung như khi bạn hát vậy. Đó là lý do vì sao ở những hội trường đông, ca sĩ phải dùng tới tai nghe riêng để nghe được giọng thật của mình mà không bị âm thanh bên ngoài cản trở. Nếu bạn không lắng nghe những gì mình hát, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc kiểm soát cao độ.

Tạm thời bỏ qua hệ thống điều chỉnh âm thanh trong khi hát. Hãy tập trung vào việc hát và lắng nghe âm thanh phát ra. Hãy thử hát những câu dài và xem cao độ đã ổn định chưa.

Người dùng có thể thử một trong 3 gợi ý trên để xử lý cao độ, hát thật chuẩn xác không phô chênh và đạt hiệu quả âm thanh cao nhất.

Xem video hướng dẫn học hát với SingTrue trên iPhone

Minh Lộc

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36,1 MB
  • Lượt xem: 5.678
  • Lượt tải: 953
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm