Does Not Commute cho Android 1.4.2 Game đua xe hóc búa trên Android

Tải về

3 (1) Mediocre Miễn phí 03

Does Not Commute là một tựa game giải đố rất thú vị. Thử thách trong trò chơi này là cỗ xe mà bạn đã điều khiển trước đó sẽ là vật cản khiến bạn gặp khó khăn khi di chuyển trên đường với chiếc xe mới.

Thử thách thú vị trong Does Not Commute

Does Not Commute là tựa game mới nhất đến từ nhà phát triển Mediocre Games - một cái tên rất nổi tiếng trong làng game trí tuệ giải đố với siêu phẩm "cân não" Smash Hit. Mặc dù rất "Mediocre" (xoàng, tầm thường) nhưng thực tế, các trò chơi của hãng game này không hề "dễ thở" chút nào khi các thử thách dành cho game thủ có độ khó rất lớn. Và Does Not Commute cũng là một tựa game như vậy.

Does Not Commute lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ vào những năm 70. Người dân ở khu vực này rất kỳ lạ. Họ không bao giờ tiết lộ về cuộc sống riêng của mình và nhiệm vụ của bạn là phải lái xe đưa họ đến điểm đến mong muốn. Bác sỹ Dr Charles đang che giấu điều gì trong phòng thí nghiệm của anh ta? Lý do Mr. Baker lại từ bỏ nghề quảng cáo? Chiếc mặt nạ của Mrs. Griffin's ẩn chứa điều gì? Hay tại sao Mr. Mayfield luôn bị ám ảnh bởi Yorkshire Terriers vậy? Và còn nhiều điều bí mật rất thú vị nữa mà bạn sẽ được khám phá dần dần mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ.

Xem video giới thiệu game đua xe Does Not Commute cho Android

Cái tên "Does Not Commute" có thể hiểu nôm na là "không chỉ đơn giản là lái". Thực tế là như vậy, bởi vì một khi đã trải nghiệm trò chơi này, bạn sẽ thấy rằng nhiệm vụ không đơn thuần chỉ là lái xe trên đường mà bạn còn phải đối mặt với hàng loạt các khó khăn khác do chính bạn tạo ra! Những chiếc xe đã được điều khiển từ trước chính là rào cản trong những level sau mà người chơi cần phải tránh né. Chúng sẽ xuất hiện ở trên đường - nơi bạn lái xe mới đi qua và được sắp xếp ở nhiều vị trí khác nhau và làm thế nào để điều khiển xe an toàn mà vẫn không bị đụng độ với chúng là điều mà bạn cần tính toán thật kỹ. Rõ ràng, Does Not Commute không đơn thuần chỉ là một tựa game tốc độ thông thường, bởi lẽ muốn chiến thắng, một chút chiến thuật là điều không thể thiếu của mọi game thủ.

Does Not Commute gồm nhiều bối cảnh khác nhau

Trong mỗi nhiệm vụ, người chơi chỉ có 60 giây để hoàn thành và cứ mỗi lần xe bị lật nhào thì thời gian sẽ bị giảm đi chút ít. Tuy nhiên, bù lại, một khi bạn đưa được một người tới điểm đến thì bạn cũng sẽ được tăng thời gian chơi. Ngoài ra, Does Not Commute cũng bao gồm nhiều bổ trợ hữu ích như Turbo để tăng tốc độ lái xe hay các tùy chọn loại bỏ sự tác động của các yếu tố ngoại cảnh.

Trong bản cập nhật mới, Does Not Commute cũng đã được bổ sung kho thành tựu, bảng xếp hạng Leaderboard và đám mây để lưu trữ tiến trình chơi. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã tăng độ phân giải của hình ảnh nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho game thủ.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm