CSR Racing cho Android 4.0.1 Game đua xe tốc độ trên Android

Tải về

4,1 (16) NaturalMotionGames Miễn phí 4.662

CSR Racing – một cuộc đua đường phố chưa từng thấy với 95 siêu xe hoành tráng nhất thế giới đã chính thức có mặt trên nền tảng di động Android. Sau một thời gian ra mắt, CSR Racing đã thu hút 125 triệu lượt tải xuống và khiến giới bình luận game tốn không ít giấy bút để khen ngợi.

Giải đua xe quốc tế trực tiếp trên CSR Racing

Tính năng mới nhất của game đua xe CSR Racing cho Android

  • Bổ sung bảng xếp hạng trong các sự kiện nhiều người chơi với nhiều giải thưởng hơn.
  • Thêm một số giải đua xe Multiplayer mới để tăng thử thách cho game thủ.
  • Thêm giải thưởng: Aston Martin Vulcan, Lamborghini Asterion, Arrinera Hussarya.

Không phải miêu tả quá nhiều, CSR Racing thực sự là một game tốc độ đình đám nhất làng game di động. Sở hữu đồ họa siêu nét, bộ điều khiển mượt mà cùng lối chơi gây nghiện, trò chơi này chưa bao giờ hết mê hoặc game thủ. Một khi đã trải nghiệm, bạn sẽ dễ dàng "bị" cám dỗ bởi những gì mà CSR Racing mang đến. Những đường đua nghẹt thở, cạnh tranh đến từng giây để giành tấm vé đầu tiên về đích và không ít người phải bỏ cuộc giữa chừng, hãy cố gắng để đừng là một trong số những người thất bại.

Video giới thiệu game CSR Racing cho Android

Tải CSR Racing cho Android để trải nghiệm tựa game đua xe gây nghiện đỉnh cao, đồ họa âm thanh khủng ngay hôm nay! Bạn có thể chơi nhanh trong thời gian rảnh rỗi hoặc “tu luyện” cho tới khi leo được lên bảng xếp hạng leaderboard toàn cầu. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Tính năng của CSR Racing cho Android

Mãn nhãn với dàn siêu xe đến từ những nhà sản xuất uy nhất thế giới bao gồm: Ferrari, McLaren, Bugatti, Aston Martin, Hennessey và Koenigsegg. CSR Racing Android được đánh giá AAA cho khâu đồ họa phủ bóng độ phân giải 1080p.

Cạnh tranh trong chế độ chơi nhiều người: đua online và đấu trực tuyến với người chơi khác để giành chiến phần thưởng là những chiếc xe đặc biệt nhất và ghi tên mình vào bảng xếp hạng toàn cầu.

Cuộc đua mang tầm cỡ thế giới: hoàn thành 5 mức độ và tranh tài với những tay đưa cừ nhất trên thế giới. Bắt đầu với nước Ý, chiếc Ferrari LaFerrari là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của bạn! Hoặc tham quan đường phố châu Âu, sở hữu siêu xe huyền thoại Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse. Bạn đã đạt cấp độ 3? Sẵn sàng tham gia đường đua thế giới chưa nào? Đây là cơ hội để sở hữu những siêu xe bậc nhất.

125 triệu lượt tải CSR Racing về máy

Siêu xe được cấp phép và đi vào game: những loại xe được mua bản quyền hình ảnh từ những hãng xe Audi, BMW, Chevrolet, Ford, GM, Mini và Nissan; bao gồm Audi R8, Ford GT, Chevrolet Camaro, Nissan GT-R, BMW M3 và một vài bất ngờ! Hiện tại bộ sưu tập xe của CSR Racing còn có Bentley Continental Supersports, Dodge Charger, SLR McLaren, và hứa hẹn sẽ liên tục ra mắt trong các bản cập nhật mới.

Đánh bại đối thủ và thống trị thành phố: đây là cuộc đua của bạn, hãy chăm chỉ luyện tập và tham gia các giải đấu để trở thành thủ lĩnh của cuộc chiến tốc độ đầy kịch tính này.

Nâng cấp độ cơ: phối hợp lốp, giảm trọng lượng để tăng tốc gấp 10 lần. Chọn hệ thống tăng áp, động cơ, điều chỉnh ECU, lốp xe đua để có chiến lược nâng cấp hợp lý cho chiếc siêu xe phù hợp với phong cách của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng: không có 2 chiếc xe nào là giống nhau, đừng “ghép” 1 RWD với 1 chiếc lốp “mỏng manh”, nó không có ích gì đâu!

Tùy chỉnh xe và công cụ hỗ trợ như màu sơn làm mát, biển, đề can tùy chỉnh.

Giao diện điều khiển trực quan của CSR Racing

Hướng dẫn chơi CSR Racing trên điện thoại Android

Trò chơi được chia thành 5 cấp độ được gọi là “lớp”. Để sang được lớp tiếp theo, bạn phải tham gia trận gọi là “Crew Battle” và mục tiêu cuối là đánh bại thủ lĩnh nhóm. Để đánh bại thành viên nhóm, bạn cần thay đổi phương tiện. Khi đạt được mụa tiêu và tham gia 1 cấp mới, bận cần mua 1 chiếc xe mới để phù hợp với cấp độ.

Cuộc đua bao gồm:

  • 1/4 dặm: loại đường đua phổ biến nhưng được đánh giá là khó và đòi hỏi nhiều thời gian chơi. Bạn nên xem xét thông số của Grip và Gearbox thường xuyên để nâng cấp phù nhằm đạt tốc độ tối đa.
  • 1/2 dặm: đua đường trường phụ thuộc nhiều vào các thông số về Power và trọng lượng.

4 mức độ khó trong game bao gồm: dễ, thách thức, khó, cực khó.

Bộ sưu tập xe trong CSR Racing

Câu hỏi thường gặp khi chơi CSR Racing trên Android:

Làm sao để kiếm nhiều vàng hơn? Bạn có 4 cách để kiếm vàng: lên level, đánh bại đối thủ, chiến thắng trong cuộc đấu nhiều người chơi hoặc mua trong cửa hàng.

Làm sao để có thêm nhiên liệu? Chạm và công tơ nhiên liệu trên cùng màn hình, bạn sẽ được giới thiệu 4 cách để bổ sung nó, bao gồm: mua bằng vàng, giới thiệu game cho bạn bè hoặc chiến thắng trong các cuộc đua nhiều người chơi.

Làm thế nào để khởi động lại trò chơi? Khi khởi động lại trò chơi, bất cứ mục vàng/tiền/superitrous cũng được thêm vào tài khoản của bạn nhưng bạn sẽ mất vàng/tiền/ô tô/ nâng cấp bạn đã kiếm được trong chiến dịch cuối cùng. Làm theo hướng dẫn sau để khởi động lại trò chơi:

  • Kết nối điện thoại với Internet và chơi CSR Racing trong vài phút.
  • Vẫn kết nối Internet và gỡ bỏ cài đặt rồi tiếp tục cài đặt lại trò chơi
  • Tải CSR Racing. Trò chơi sẽ được kết nối đến máy chủ, tìm hồ sơ cũ của người chơi và hỏi lại nếu bạn muốn khôi phục nó. Không khôi phục lại trò chơi và bạn sẽ được đề xuất chơi lại từ đầu.

Thử thách khắc nghiệt trong game CSR Racing

Nâng cấp Garage, nhiên liệu, vàng và tiền:

Garage: trong nhà gara, bạn có thể xem bất cứ loại xe nào bạn muốn mua và chiến thắng trong các giải đấu. Quét màn hình sang trái hoặc phải để truy cập vào các xe khác. Trên mỗi chiếc xe, bạn sẽ có thể xem lốp, đánh giá và hình ảnh của nó. Chạm vào xe để chọn và sử dụng trong đường đua kế tiếp.

Nhiên liệu: hiển thị phía trên màn hình, dưới biểu tượng cái bom xăng. Khi đua, bạn sẽ thấy xe tiêu thụ ít nhất 1 pip xăng. Nếu cần thêm nhiên liệu, chạm vào biểu tượng hoặc yêu cầu bạn bè để nạp xăng giúp.

Vàng và tiền: ở phía trên bên phải của màn hình, bạn có thể thấy tiền và vàng mà hiện tại mình đang sở hữu. Nếu cần nhiều hơn 1 chút, có thể truy cập cửa hàng và bấm vào biểu tượng dấu cộng để mua thêm nhiều vật phẩm và vàng thông qua ứng dụng mua hàng.

Vân Anh

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.847
  • Lượt tải: 4.662
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: CSR Racing

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm