Domo To-Do List for iOS 2.0.9 Quản lý danh sách Todo cho iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Yutaka Yagiura Miễn phí 04 Dung lượng: 512 KB Ngày: Yêu cầu: iOS 3.0 or later

Domo To-Do List for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một ứng dụng trình quản lý danh sách công việc tiện ích và hoàn toàn miễn phí.

Domo To-Do List for iOS được đánh giá là một trong những công cụ quản lý danh sách Todo tốt nhất trên cửa hàng ứng dụng App Store. Trong đó danh sách Todo có thể được thiết lập thẻ tag để dễ dàng quản lý và tìm kiếm nội dung, cùng với các thiết lập ngày thực hiện và lặp lại ghi chú.

Nếu người dùng yêu thích ứng dụng Domo To-Do List for iOS có thể thử nghiệm phiên bản mất phí Domo To-Do List+ với nhiều tính năng mới được bổ sung như chế độ xem lịch điện tử, lưu các bản ghi và chức năng hoán đổi vị trí thông minh cùng nhiều tùy chọn hấp dẫn để người dùng khám phá.

Tính năng chính của ứng dụng Domo To-Do List for iOS:

  • Do danh sách nhiệm vụ và danh sách thẻ tag được hiển thị trên cùng một màn hình nên người dùng có thể chuyển giữa các thẻ tag bằng thao tác một chạm.
  • Để hiển thị danh sách Todo của ngày tháng tương ứng trong danh sách thẻ tag theo màu sắc cũng như số lượng Todo List đã quá ngày thực hiện và hôm nay, danh sách nhiệm vụ này cần được bắt đầu tại thời điểm dễ tìm kiếm.
  • Cho phép hiển thị các ghi chú công việc bằng cách phân loại chúng theo trạng thái của nhiệm vụ. Ví dụ: màu đỏ tương ứng với danh sách công việc đã vượt quá ngày thực hiện; màu xanh da trời là nhiệm vụ có ngày thực hiện kể từ ngày mai; màu tro biểu diễn cho nhiệm vụ đã hoàn thành.

Domo To-Do List for iOS

Cách sử dụng Domo To-Do List for iOS:

Bổ sung nhiệm vụ mới

  • Người dùng có thể tạo mới một nhiệm vụ thông qua nút "+" tương ứng trên màn hình ứng dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết lập luôn nội dung, ngày thực hiện và mức độ lặp lại cũng như thẻ tag cho nhiệm vụ đó.
  • Ngày thực hiện có thể được thiết lập bằng thao tác một chạm trong trường hợp cách một tuần tính từ hôm nay. Các ngày khác được thiết lập từ biểu tượng đồng hồ.
  • Phần thiết lập ngày tháng được tạo lặp lại mỗi X ngày hàng tháng và ngày trong tuần. Quy trình sử dụng thẻ tag là số lượng 2 hoặc nhiều hơn ([era] [bukotoga] và [kimasu]) khi thẻ tag được bổ sung vào danh sách tag.

Tùy biến danh sách Todo

  • Cho phép biên tập nội dung trong mỗi nhiệm vụ thuộc danh sách công việc cần làm, nhãn màu được đính kèm vào phần dưới cùng bên trái. Nhãn màu được hiển thị đồng thời hiển thị 3 nút bấm tương ứng khi chạm vào: nút "-" tương ứng với nhiệm vụ đã hoàn thành (nhãn màu được thay đổi sang màu xám); nút "soon" được thiết lập khi danh sách Todo được thực hiện vào cuối ngày hôm nay (nhãn màu chuyển sang vàng) và nút ngôi sao sẽ đặt ký hiệu ngôi sao vào nhiệm vụ đó.
  • Nếu người dùng chạm tiếp vào nhãn màu, hoặc thao tác kéo nút bất kỳ thì nút bấm sẽ không được hiển thị nữa.
  • Khi một nhiệm vụ được lựa chọn từ danh sách Todo, một màn hình thiết lập sẽ được hiển thị. Nội dung được thiết lập khi thao tác chỉnh sửa mới được thực hiện và cho phép xóa nội dung đó. Nếu thao tác trên nút xóa với ký hiệu màu đỏ ở góc dưới cùng bên phải màn hình, ứng dụng sẽ chuyển sang chế độ xóa dữ liệu. Khi kéo nút thùng rác ở góc trên cùng bên phải màn hình, nhiệm vụ Todo sẽ được xóa hoàn toàn. Để tắt chế độ xóa này, người dùng phải kéo nút xóa lại một lần nữa.

Chỉnh sửa thẻ tag

Khi biểu tượng thẻ tag xuất hiện trên màn hình khởi động hoặc khi nhấn vào màn hình chỉnh sửa nhiệm vụ, màn hình danh sách tag sẽ được hiển thị tương ứng. Lúc này, người dùng có thể bổ sung, thay đổi hoặc xóa tag trên màn hình này, đồng thời có thể hoán đổi vị trí các tag với nhau.

Thu hẹp danh sách Todo

Ứng dụng Domo To-Do List for iOS cho phép thu hẹp danh sách công việc cần làm của từng thẻ tag. Hàng nút màu đen ở phần nửa dưới của màn hình khởi động là một danh sách thẻ tag đầy đủ. Người dùng có thể thu hẹp phạm vị danh sách nhiệm vụ với thẻ tag được lựa chọn tại đây. Đây là những thẻ tag luôn được hiển thị: All - toàn bộ danh sách nhiệm vụ được hiển thị; Tag none - không hiển thị những nhiệm vụ không có tag; Done - hiển thị những nhiệm vụ đã hoàn thành.

Thứ tự danh sách Todo

Nhãn màu sẽ hiển thị danh sách công việc cần làm theo thứ tự nhiệm vụ có màu đỏ, vàng, xanh da trời và màu tro.

Danh sách đánh dấu

Danh sách đánh dấu sẽ được đăng ký từ máy tính cá nhân. Người dùng có thể tìm hiểu chi tiết về trang hỗ trợ các phương pháp đăng ký. Màn hình danh sách đánh dấu và màn hình danh sách Todo có thể được chuyển bằng cách thao tác chạm lên thanh điều hướng.

Khôi phục và sao lưu dữ liệu

Ứng dụng Domo To-Do List for iOS cho phép sao lưu nội dung từ máy tính cá nhân và khôi phục toàn diện. Người dùng có thể tham khảo trang hỗ trợ để biết thêm chi tiết.

Ngôn ngữ hỗ trợ

Tiếng Anh, Nhật Bản.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 512 KB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 3.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm