Don Duality Demo Game ông trùm mafia trá hình

Tải về

5 (1) Ravenage Games Dùng thử 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Mega City Police, Don Duality là một trò chơi mô phỏng xây dựng đế chế với cơ chế chiến thuật thẻ bài. Hãy cử các băng đảng của bạn đi thu các khoản nợ, cướp ngân hàng, đánh cắp các vật có giá trị và rửa tiền trong cơ sở của bạn!

Don Duality là game xây dựng đế chế mafia với cơ chế chiến thuật thẻ bài
Don Duality là game xây dựng đế chế mafia với cơ chế chiến thuật thẻ bài

Trong game Don Duality Steam, bạn đảm nhận vai một chủ nhà hàng tình cờ trở thành ông trùm của một băng nhóm mafia. Bạn sẽ ra lệnh cho các đàn em xã hội đen của mình, cướp của và đòi nợ, đánh cắp những vật có giá trị và khiến cảnh sát phải khiếp sợ. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải quản lý nhà hàng của mình - thuê nhân viên, quảng cáo và cố gắng tránh các sự kiện ngẫu nhiên sẽ cản trở hoạt động của bạn. Bạn có thể duy trì sự cân bằng giữa các doanh nghiệp của mình không? Đế chế của bạn sẽ kéo dài bao lâu?

Hãy cử gangster thực hiện các hoạt động tội phạm để tăng lợi nhuận
Hãy cử gangster thực hiện các hoạt động tội phạm để tăng lợi nhuận

Tính năng chính của game Don Duality

Quản lý nhà hàng

Nhà hàng của bạn sẽ liên tục mở rộng và cải thiện. Hãy mua thêm bàn để phục vụ những người muốn ghé thăm cơ sở của bạn. Quảng cáo để tăng mức độ phổ biến và mời càng nhiều người đến địa điểm của bạn càng tốt. Nhưng hãy nhớ rằng, nhà hàng của bạn càng thu hút nhiều người thì càng phải thuê nhiều nhân viên để phục vụ.

Quản lý một tổ chức mafia

Hầu hết cấp dưới của bạn sẽ là Gangster (dân giang hồ). Hãy cử họ thực hiện một loạt các hoạt động tội phạm để tăng lợi nhuận như: cướp ngân hàng, tống tiền con nợ, đe dọa cảnh sát,…

Một số thẻ bài có thể chứa các sự kiện ảnh hưởng đến công việc kinh doanh
Một số thẻ bài có thể chứa các sự kiện ảnh hưởng đến công việc kinh doanh

Để ý các sự kiện ngẫu nhiên

Hãy cẩn thận khi loại bỏ các thẻ bài. Một số thể được đánh dấu bằng một chiếc chuông nhỏ. Khi những thẻ như vậy xuất hiện trên tay bạn, các sự kiện mới sẽ được thêm vào thanh tiến trình chơi của một. Một khi một sự kiện được kích hoạt, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc kinh doanh của bạn.

Thu thập tiền

Vào đầu mỗi ngày, bạn sẽ phải xem xét số tiền được rửa thông qua nhà hàng. Bạn càng giàu, cảnh sát sẽ càng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Khi mối quan tâm của cảnh sát tăng đến mức tối đa, bạn sẽ bị bắt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Don Duality

Liên quan, thay thế