DontSpy cho iOS 2.0.5 Ứng dụng phát hiện camera ẩn, thiết bị nghe lén

Tải về

3 (1) ivan colasanti Tính phí 27 Dung lượng: 2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

DontSpy for iOS là ứng dụng cá nhân độc đáo, biến thiết bị iOS của bạn thành một công cụ dò các thiết bị ẩn như điện thoại thông minh, máy nghe trộm, camera ẩn và nhiều hơn nữa, ngay cả khi chúng đang ở chế độ tắt.

Ứng dụng phát hiện camera ẩn, thiết bị nghe lén - DontSpy DontSpy cập nhật phiên bản 2.0 mới nhất DontSpy có cơ chế điều khiển dễ dàng và giao diện trực quan
Ứng dụng phát hiện camera ẩn, thiết bị nghe lén - DontSpy

Tải DontSpy cho iOS

Bạn muốn kiểm tra nơi ở, nơi làm việc hay phòng khách sạn có bị nghe trộm hoặc quay lén hay không? Vậy DontSpy for iOS sẽ giúp bạn làm điều đó. Ứng dụng sẽ biến iPhone hoặc iPad của bạn thành thiết bị dò những thiết bị điện tử ẩn như máy quay, máy nghe trộm, micro…, để bạn kịp thời ngăn chặn những điều không mong muốn có thể xảy ra trước khi quá muộn.

Sau 3 năm được phát hành trên App Store với hàng ngàn lượt download trên toàn thế giới, DontSpy iOS đã được cập nhật với phiên bản 2.0 bao gồm nhiều tính năng và sự đổi mới.

Giờ đây, việc đọc dữ liệu trở nên cực đơn giản bằng cách làm theo hướng dẫn của máy đo, các thanh hiển thị cường độ tín hiệu và những dòng cho thấy sự biến đổi của trường điện từ trong quá trình tìm kiếm. Chưa bao giờ dễ dàng và chính xác đến thế!

DontSpy đã được download bởi hàng nghìn người dùng trên toàn cầu Sở hữu một máy dò thiết bị quay trộm nhỏ gọn với DontSpy
Dont Spy đã được download bởi hàng nghìn người dùng trên toàn cầu

Tại sao DontSpy cho iOS lại có thể phát hiện ra những thiết bị như vậy? Không hề có điều kỳ diệu nào diễn ra ở đây vì mọi loại loa, điện thoại di động, máy nghe trộm, camera ẩn đều có trường điện từ. iPhone và iPad được trang bị với một từ kế (được sử dụng bởi la bàn) - DontSpy không làm gì khác ngoài việc xây dựng dữ liệu được ghi lại bởi từ kế và phát hiện sự hiện diện của thiết bị gián điệp, smartphone và micro, ngoại trừ những thứ khác như kim loại và trường điện từ của Trái đất.

Ứng dụng phát hiện thiết bị gián điệp DontSpy cho iOS có cơ chế hoạt động đơn giản và một giao diện trực quan. Bạn chỉ cần ấn vào nút Start và sử dụng điện thoại di động như một máy dò. Thông qua từ kế có trên la bàn của iPhone và iPad, ứng dụng sẽ tìm thấy trường điện từ được sinh ra bởi micro, loa có trên những thiết bị đáng ngờ ngay cả khi chúng không hoạt động.

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê chuyên gia, thì nay bạn chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn để sở hữu ngay một máy phát hiện camera ẩn chuyên nghiệp. DontSpy for iOS có thể phát hiện nhiều thiết bị được giấu trong tường, quần áo, đồ gỗ và các vật liệu khác. Ích lợi của DontSpy không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể sử dụng nó để tìm kiếm thiết bị di động cho ai đó trong phòng, lẫn dưới đống quần áo hay chẳng may quên ở đâu đó, đơn giản chỉ bằng cách bật ứng dụng và di chuyển.

Lưu ý: Phát hiện bằng cách giữ điện thoại của bạn cách xa kim loại hoặc nam châm, nếu không, dữ liệu sẽ bị bóp méo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DontSpy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm