Mondly cho iOS 7.2 Ứng dụng học 33 ngoại ngữ trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) ATi Studios Miễn phí 161

Mondly cho iOS là ứng dụng học ngoại ngữ tuyệt vời nhất trên iPhone. Tải Mondly cho iOS miễn phí để ngay lập tức học 33 ngôn ngữ thế giới ngay trên "dế" yêu của mình nhé.

Giao diện Mondly cho iOSMondly cho iOS thực hành đàm thoại
Mondly cho iOS là ứng dụng học ngoại ngữ hàng đầu trên iPhone

Học ngôn ngữ miễn phí hàng ngày trong thời buổi công nghệ là điều hoàn toàn có thể trên di động. Với Download Mondly for iOS, người dùng có thể học 33 ngôn ngữ cùng một lúc, bao gồm: Tiếng Tây Ban Nha, Anh Mỹ, Anh Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Ý, Nga, Na Uy, Đan Mạch, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hy Lạp, Rumani, Tiếng Việt, Tiếng Indonesia, Tiếng Hin-ddi, tiếng Hebrew, Ba Lan, Bulgaria, Ukraine, Cộng hòa Séc, Croatia, Phần Lan, Ba Tư (Farsi), Afrikaans và Thổ Nhĩ Kỳ.

Chỉ mất vài phút cùng ứng dụng học ngoại ngữ này, người dùng sẽ ghi nhớ được nghĩa của từ, đặt câu, học cụm từ và tham gia vào những cuộc hội thoại thường nhật. Những bài học ngôn ngữ vui nhộn trong Mondly cho iOS giúp người dùng cải thiện vốn từ vựng, ngữ pháp, phát âm mà không cần tới bất kỳ phương pháp học phức tạp nào khác.

Bạn là người mới bắt đầu hay sử dụng ngoại ngữ đã thành thạo, du khách hay doanh nhân có thời gian biểu kín mít đều có thể sử dụng Mondly cho iOS bởi ứng dụng có khả năng tùy chỉnh linh hoạt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu học của mọi đối tượng.

Đến với thế giới của ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí này trên iPhone, người dùng sẽ có cơ hội khám phá đa dạng bài tập bổ ích được thiết kế đặc biệt nhằm phát triển toàn diện kỹ năng thiết yếu: nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó, ứng dụng còn đính kèm từ điển, động từ ghép và công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến giúp người dùng cảm thấy như cố một gia sư riêng ngay trong túi áo của mình vậy.

Mondly cho iOS học ngoại ngữ dễ dàngbáo cáo tiến độ bài học trên Mondly cho iOS
Nhiều bài tập kèm báo cáo chi tiết tiến trình học tập tiện ích trên Mondly cho iOS

Tính năng nổi bật của ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí trên iPhone Mondly cho iOS

  • Giọng diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và rõ ràng, học đàm thoại với người bản xứ
  • Công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến nhất: Mondly cho iOS biết cách lắng nghe từ và cụm từ của bạn. Nếu phát âm rõ ràng và chính xác, bạn sẽ nhận được một phản hồi tích cực từ ứng dụng. Tính năng này nhằm giúp cải thiện khả năng phát âm của người dùng.
  • Sử dụng tình huống thực tế minh họa cho cụm từ: Học thuộc hàng trăm từ riêng biệt không phải là cách hay để học ngôn ngữ mới. Mondly cho iOS dạy bạn từ vựng qua cách kết hợp từ và cụm từ. Ứng dụng này giảm thời gian học thông qua những gói chủ đề thú vị.
  • Học giao tiếp: Mục tiêu học ngoại ngữ hàng đầu luôn luôn là giao tiếp và đó cũng chính là trọng tâm ứng dụng giáo dục này hướng tới. Nó sẽ giúp bạn xây dựng vốn từ vựng cốt lõi với kho danh từ và động từ phổ biến.
  • Động từ ghép: Học nhiều hơn từ khóa học này. Chạm vào động từ để nhận toàn bộ dữ liệu với các từ kết hợp với nó, bao gồm cả bản dịch. Bạn sẽ bất ngờ với tốc độ nhanh hơn cả từ điển của Mondly cho iOS đấy.
  • Báo cáo chuyên sâu: Ứng dụng sử dụng trình báo cáo thông minh để người dùng luôn nắm được tình hình học tập hiện tại. Từ đó, lập kế hoạch từng bước phát triển từ vựng tốt hơn.

Nếu chăm chỉ học cùng Mondly cho iOS, bạn sẽ nắm được 5000 từ cùng cụm từ thông dụng nhất và sẽ nhanh chóng nâng trình ngoại ngữ của mình lên một tầm cao mới.

Lưu ý quan trọng:

Để kết nối toàn bộ khóa học và tính năng trên Mondly cho iOS, người dùng phải đăng ký một tài khoản mất phí. Bạn có hai lựa chọn đăng ký:

  • Theo tháng: 9.99 USD
  • Theo năm: 47.99 USD

Đăng ký này sẽ tự động gia hạn trừ khi tính năng này bị tắt ít nhất 24 tiếng trước khi giai đoạn học đã được thanh toán hiện tại hết hạn. Mọi khoản phí đều tự động tính và tài khoản iTunes người dùng. Bạn có thể thay đổi tính năng này và quản lý đăng ký dịch vụ ở phần Account Setting.

Khi đăng ký bị hủy, truy cập vào các khóa học và các tính năng của ứng dụng sẽ hết hạn vào cuối của thời kỳ thanh toán hiện hành.

Thay đổi ở phiên bản mới Mondly cho iOS

Mondly cho iOS 6.4.1

Module khóa học mới dành cho các chuyên gia cho phép bạn tiếp cận 5 khóa học mới bao gồm hơn 100 bài học chuyên ngành cho nhân viên bán hàng, lễ tân khách sạn, trợ lý bán hàng, tiếp viên hàng không và chăm sóc sức khỏe.

33 ngôn ngữ bản địa sẽ giúp bạn giải quyết các tình huống thực tế và phá vỡ rào cản ngôn ngữ.

Mondly cho iOS 5.6

Thực hành hội thoại với Voice Chatbot

Người dùng có thể trò chuyện cùng Voice Chatbot và nó sẽ phản hồi bằng giọng của con người, thử thách người dùng trong đa dạng tình huống thực tế như giới thiệu bản thân, đặt món trong nhà hàng, đăng ký phòng khách sạn. Voice Chatbot rất thông minh và hoàn thiện mỗi ngày thông qua đàm thoại. Đây là chức năng vui nhộn nhưng lại rất hữu dụng với người học ngoại ngữ.

Đánh giá bài học với bảng chia động từ và đám mây từ vựng 3D

Người dụng hiện tại có thể xem lại tất cả từ và cụm từ trong mỗi bài học hoàn chỉnh, bao gồm cả chia động từ.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 394
  • Lượt tải: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm