Doraemon Dorayaki Shop Story cho iOS 1.07 Game quản lý tiệm bánh rán Doraemon cùng Nobita

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí

Doraemon Dorayaki Shop Story trò chơi mô phỏng quản lý đồ họa pixel mới đến từ nhà phát triển Kairosoft, cho bạn quản lý một cửa hàng bánh ngọt cũng các nhân vật có trong bộ truyện tranh Doraemon nổi tiếng.

Doraemon Dorayaki Shop Story cho bạn quản lý cửa hàng bánh ngọt cùng với mèo máy Doremon và Nobita
Doraemon Dorayaki Shop Story cho bạn quản lý cửa hàng bánh ngọt cùng với mèo máy Doremon và Nobita

Hãy cùng Doraemon, Nobita, Shizuka (Xuka), Suneo (Xeko), Jaian (Chaien)... làm món bánh rán dorayaki yêu thích của Doremon, phục vụ khách hàng, và phát triển cửa tiệm trở nên lớn nhất thị trấn. Đặc biệt hơn, các nhân vật này và mọi thứ trong game đều được thể hiện qua phong cách đồ họa pixel chuẩn Kairosoft, cực kỳ dễ thương, ấn tượng.

Mở rộng và phát triển nhà hàng
Mở rộng và phát triển nhà hàng

Tính năng nổi bật của game Doraemon Dorayaki Shop Story cho iOS

Các công thức

Công thức trong Doraemon Dorayaki Shop Story là nguồn thu nhập chính trong game. Chúng được tạo ra trong bếp bằng cách kết hợp 1 loại đồ ngọt cơ bản với 2 nguyên liệu. Các chỉ số chính để chế biến các món ăn bao gồm Hương vị, Hào quang, Mức độ phổ biến và Sang trọng. Chỉ số này sẽ tăng lên sau khi kết hợp đúng các nguyên liệu.

Gamer có thể chọn giữa các đồ trang trí khác nhau để trang trí món tráng miệng,bao gồm cả tấm lót, khay, hoa và lá… Ngoài ra, một số nhân vật nhất định cũng có thể đóng góp vào sự phát triển của món ăn, chẳng hạn Nobita có thể làm tăng mức độ phổ biến của món ăn, Shizuka có thể làm tăng chỉ số Sang trọng trong khi Suneo có thể làm tăng giá của món.

Chơi cùng vô số nhân vật đến từ các bộ truyện của tác giả Fujiko・F・Fujio
Chơi cùng vô số nhân vật đến từ các bộ truyện của tác giả Fujiko・F・Fujio

Khách hàng

Khách hàng trong game Doraemon Dorayaki Shop Story sẽ ghé vào cửa tiệm, mua món ăn bằng vàng, sử dụng các tiện ích bằng Điểm tương lai và mở khóa các tiện ích mới thông qua việc hoàn thành các yêu cầu của họ. Khách chỉ ghé cửa hàng khi bạn bắt tay vào nướng món bánh mà họ yêu thích.

Nguyên liệu

Nguyên liệu được sử dụng để tạo ra các công thức mới. Đầu tiên, bạn tìm chúng bằng cách tìm vị trí trong Anywhere Door và sau đó chúng có sẵn trong Cửa hàng tổng hợp Gouda.

Người chơi có thể chọn các nhân vật cụ thể để khám phá các khu vực khác nhau như không gian mở và công viên để tìm kiếm nguyên liệu. Mỗi nhân vật có các cấp độ khám phá khác nhau, có thể tăng lên thông qua quá trình đào tạo cụ thể.

Phục vụ khách hàng món Dorayaki thơm ngon và phát triển nhà hàng

Memories (Ký ức)

Memories là hệ thống thành tích trong game. Hoàn thành một Memory sẽ thưởng cho người chơi 1 Future Coin. Hoàn thành một thẻ đầy đủ gồm 15 memories sẽ mở khóa một Mysterious Work (cấp cho khách hàng mới).

Bảo bối thần kỳ bí mật

Đây là những vật phẩm có thể mua được, giúp mở khóa nhiều tiện ích và lợi ích trong qua s trình chơi. Chúng chính là những món bảo bối thần kỳ của Doraemon trong bộ truyện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 103,2 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế