Doraemon Dorayaki Shop Story cho Android 1.0.7 Game quản lý cửa hàng bánh rán Doraemon mới của Kairosoft

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí

Doraemon Dorayaki Shop Storygame mô phỏng đồ họa pixel mới đến từ Kairosoft, cho bạn điều hành một cửa hàng đồ ngọt cùng với các nhân vật trong truyện tranh nổi tiếng Doraemon.

Doraemon Dorayaki Shop Story cho bạn quản lý cửa hàng bánh ngọt cùng với mèo máy Doremon và Nobita
Doraemon Dorayaki Shop Story cho bạn quản lý cửa hàng bánh ngọt cùng với mèo máy Doremon và Nobita

Trong sân chơi này, bạn sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc của bộ truyện gồm Doraemon, Nobita, Shizuka (Xuka), Suneo (Xeko), Jaian (Chaien)... Tuyệt vời hơn là nhóm bạn này được thể hiện qua phong cách đồ họa pixel chuẩn Kairosoft, cực kỳ dễ thương, ấn tượng.

Hãy cùng làm món bánh rán dorayaki yêu thích của Doremon và tạo ra một cửa hàng trở thành chủ đề bàn tán trong thị trấn.

Mở rộng và phát triển nhà hàng
Mở rộng và phát triển nhà hàng

Tải game Doraemon Dorayaki Shop Story cho Android

Game Doraemon Dorayaki Shop Story có cách chơi rất đơn giản, nơi bạn cùng Nobita và những người bạn cùng nhau quản lý một tiệm đồ ngọt đông khách, với món chính là bánh rán Dorayaki khoái khẩu của mèo máy.

Đầu tiên, bạn làm các món đồ ngọt, sắp xếp chúng lên kệ, chuẩn bị bàn ăn và sẵn sàng điều hành cửa hàng. Ngoài ra, có rất nhiều nhân vật khác nhau đến từ các tác phẩm khác của tác giả Fujiko・F・Fujio sẽ xuất hiện với tư cách là khách hàng, chẳng hạn Siêu nhân Mami, Cuốn từ điển kỳ bí, Chinpui…

Chơi cùng vô số nhân vật đến từ các bộ truyện của tác giả Fujiko・F・Fujio
Chơi cùng vô số nhân vật đến từ các bộ truyện của tác giả Fujiko・F・Fujio

Trong cuộc phiêu lưu tìm kiếm nguyên liệu, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn. Nhưng trong tình huống như vậy, những món đồ chơi bí mật, thần kỳ của Doraemon sẽ giúp gamer giải quyết những vấn đề khó khăn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Phục vụ khách hàng món Dorayaki thơm ngon và phát triển nhà hàng

Hãy tải game Doraemon Dorayaki Shop Story và tận hưởng những cuộc phiêu lưu độc đáo của Đô-rê-mon ngay bây giờ! Game Doraemon Dorayaki Shop Story cho Android được bán với giá 367.000đ trên Google Play Store.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế