Dr. Panda Hospital cho Android 1.6 Game bệnh viện vui vẻ của Dr. Panda

Tải về

3 (1) Dr. Panda Tính phí 22

Dr. Panda Hospital cho Android là tựa game khám phá bệnh viện và học thói quen chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành cho trẻ em. Dr. Panda Hospital cho Android có thiết kế đồ họa hoạt hình dễ thương cùng gameplay vừa chơi, vừa học vui nhộn, chắc chắn sẽ hấp dẫn bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Game khám phá bệnh viện Dr. Panda Hospital cho AndroidDr. Panda Hospital cho Android mô phỏng vi khuẩn sinh động
Game khám phá bệnh viện hài hước Dr. Panda Hospital cho Android

Download game bệnh viện vui vẻ Dr. Panda Hospital cho Android

Thầy thuốc thú y hay bác sĩ luôn là nghề thu hút sự tò mò lẫn e dè, sợ hãi trong tâm hồn trẻ thơ. Tại sao vậy? Có thể bé yêu sợ phải uống thuốc, nhổ răng, soi họng... Làm thế nào để con yêu của bạn hết sợ hãi? Cơ hội đây rồi! Hãy để bé trải nghiệm Dr. Panda Hospital cho Android để giúp vị bác sĩ gấu trúc đáng yêu chăm sóc các loài động vật ở bệnh viện.

Đến với bênh viện Dr. Panda, bé yêu của bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ đón tiếp bệnh nhân là các loài vật dễ thương như mèo, chó, khỉ, voi, gấu, bò, lợn, cừu... ở phòng chờ. Sau khi khám bệnh, người chơi phải hướng dẫn chúng về giường bệnh, đồng thời, khám phá và tìm hiểu cách trị bệnh. Tất cả đều diễn ra liên tục theo đúng trình tự thăm khám trong thực tế.

Dr. Panda Hospital cho Android để bé đo huyết ápTải Dr. Panda Hospital cho Android và chăm sóc rất nhiều loài vật đáng yêu
Dr. Panda Hospital cho Android có đồ họa hết sức dễ thương

Tính năng nổi bật của Dr. Panda Hospital cho Android

  • 10 trò chơi và hoạt động khám bệnh vui nhộn
  • 8 bệnh nhân động vật dễ mến khác nhau
  • Làm việc tại một bệnh viện chuyên nghiệp: Phòng chờ, hai bệnh nhân một phòng và khu vực hạ cánh cho máy bay
  • Phần thưởng: Hoàn thành tất cả các hoạt động để kiếm sticker thuốc men hay hình các loài vật
  • Chạm để khám phá với nhiều âm thanh và phản ứng ngộ nghĩnh của các bệnh nhân

Đừng quên sắp xếp hợp lí các trang thiết bị y tế của bác sĩ Dr. Panda bởi bạn cần phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ chữa bệnh như đo huyết áp, tra thuốc mỡ, nắn xương, lấy các đồ vật bị mắc kẹt trong cơ thể, cười khi tiêm thuốc, chữa đau dạ dày, đau mắt, tai, mũi, mũi, họng...

Ngoài ra, bé còn cần quét dọn bệnh viện sạch sẽ, mở cửa sổ, bật radio để giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Dr. Panda Hospital cho Android dạy bé rất nhiều kỹ năng bảo vệ sức khỏe
Dr. Panda Hospital cho Android dạy bé rất nhiều kỹ năng bảo vệ sức khỏe

Nhìn chung, Dr. Panda Hospital cho Android là tựa game hướng nghiệp trẻ em khá hay và độc đáo. Thông qua các hoạt động vui chơi bổ ích, bé không những biết các hình thức khám chữa bệnh cơ bản mà còn nắm được cách vệ sinh cá nhân, chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Dr. Panda Hospital cho Android hiện được bán trên Play Store với giá chỉ 69.000 VNĐ.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.0/2.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm