Dr. Panda Space cho iOS 1.82 Game thám hiểm không gian vũ trụ cho bé

Tải về

3 (1) Dr. Panda Tính phí 15 Dung lượng: 251 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Giúp bé học hỏi được nhiều hơn về không gian và kích thích trí tò mò khám phá mọi thứ bằng cách cho bé trải nghiệm trò chơi mô phỏng Dr. Panda Space trên iPhone/ iPad. Bé sẽ được tìm hiểu về tàu vũ trụ, tiểu hành tinh, thậm chí là hố đen.

Xây dựng con tàu không gian khổng lồ
Xây dựng con tàu không gian khổng lồ để sẵn sàng đi khám phá vũ trụ

Nếu có con nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được rằng, bé luôn có nhu cầu tìm hiểu và khám phá mọi thứ xung quanh. Vậy thì tại sao bạn không tạo ra một môi trường cho bé thỏa mãn được trí tò mò đó, giúp bé mở rộng vốn kiến thức tự nhiên? Dr. Panda là một seri game dành cho cho trẻ em với nhân vật chính là chú gấu trúc Panda mũm mĩm đáng yêu. Khi đó, bé sẽ cùng Panda học hỏi, khám phá mọi thứ, từ lớp học nghệ thuật trong Art Class with Dr. Panda, thế giới ô tô đồ chơi Dr. Panda Toy cho tới công việc của của lính cứu hỏa trong Dr. Panda Firefighters...

Dr. Panda Space cũng là một game thuộc seri này, giúp bé nhà bạn khám phá về không gian vũ trụ rộng lớn bên ngoài trái đất.

Thám hiểm không gian

Tùy chỉnh con tàu không gian của riêng mình và phóng lên không trung, bay ra ngoài trái đất. Ở môi trường không trọng lực, các bé sẽ được tìm hiểu về các tiểu hành tinh, những hành tinh mới, thậm chí là hố đen. Bạn muốn lái tàu không gian đi tới đâu tùy thích, hãy tự do khám phá nhé!

Thám hiểm không gian
Thám hiểm không gian, trong môi trường không trọng lực

Nhiều hoạt động để thực hiện

Trong khi khám phá vũ trụ, bạn sẽ tìm thấy những người ngoài hành tinh thân thiện cũng như bạn bè. Họ cần sự giúp đỡ của bạn như sửa chữa tàu vũ trụ, sửa chữa vệ tinh, tìm đường qua mê cung và nhiều hơn thế nữa.

Khám phá các ngôi sao
Khám phá các ngôi sao

Chơi với người ngoài hành tinh

Khi tự do du ngoạn trong thiên hà, các bé sẽ phát hiện thấy những loài cây khác nhau mà người ngoài hành tinh thích ăn. Chơi cùng các sinh vật ngoài hành tinh và cho chúng biết những gì bạn tìm thấy để xem có điều gì xảy ra. Tìm hiểu xem họ có thở ra lửa, hay lớn lên? Hãy thử nghiệm nhé!

Gặp gỡ và làm quen với những người ngoài hành tinh dễ thương
Gặp gỡ và làm quen với những người ngoài hành tinh dễ thương

Tính năng nổi bật của game Dr. Panda Space cho iOS

  • Tùy chỉnh tàu không gian của riêng bạn.
  • Khám phá các ngôi sao.
  • Gặp gỡ những người ngoài hành tinh dễ thương.
  • Thu nhặt thực vật để cho người ngoài hành tinh ăn và xem vô số những phản ứng khác nhau.
  • Hàng chục hoạt động để khám phá, sửa chữa tàu không gian, chăm sóc phi hành gia của bạn và nhiều hơn thế nữa.
  • Chơi trong môi trường không trọng lực với Dr. Panda.
  • Không có quảng cáo của bên thứ 3 hoặc mua hàng trong ứng dụng.

Giúp đỡ bạn bè
Giúp đỡ những người bạn đang gặp rắc rối

Lưu ý: Yêu cầu iPad 2 trở lên, iPhone 4S hoặc mới hơn, hoặc iPod Touch thế hệ thứ 5.

Chính sách bảo mật

Là một hãng chuyên sản xuất game dành cho trẻ em, Dr. Panda hiểu sự quan trọng cũng như sự riêng tư của người dùng trong thế giới kỹ thuật số hiện đại. Bạn có thể xem Chính sách bảo mật của công ty tại http://www.drpanda.com/privacy

Thông tin về hãng Dr. Panda

Dr. Panda là nhà phát triển trò chơi dành cho trẻ em. Chúng tôi phát triển trò chơi trò chơi với các giá trị giáo dục giúp trẻ học hỏi, tìm hiểu về thế giới. Tất cả trò chơi đều an toàn và phù hợp với trẻ em. Game cũng không chứa gói mua hàng hoặc bất kỳ quảng cáo của bên thứ 3 nào.

Dr. Panda in Space được thiết kế dành cho trẻ từ 6 đến 8 tuổi. Game hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Hàn, Indonesia, Nga, Nhật, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, tiếng Trung giản thể - phồn thể, Tây Ban Nha, Ý, Đan Mạch, Đức.

Tính năng mới

Thực hiện một số cải tiến nhỏ

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.82
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 251 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm