Dragon Ball RP Game hành động Dragon Ball trên Roblox

Tải về

3,5 (2) JustG0lden Miễn phí 325 Ngày: Yêu cầu: Windows

Dragon Ball RPgame nhập vai hành động ấn tượng lấy cảm hứng từ Dragon Ball (Bảy viên ngọc rồng) - series Manga / Anime đình đám và là tuổi thơ của bao game thủ. Tải game và lao vào những cuộc chiến sôi động cùng anh hùng bạn yêu thích nhé!

Dragon Ball RP là game nhập vai hành động ấn tượng lấy cảm hứng từ Dragon Ball
Dragon Ball RP là game nhập vai hành động ấn tượng lấy cảm hứng từ Dragon Ball

Roblox là một nền tảng tuyệt vời cho để trải nghiệm các trò chơi gốc và game fanmade với một thư viện khổng lồ các trò chơi do người dùng tạo ra, thuộc tất cả các loại thể loại. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều trò chơi ăn theo các thương hiệu game nổi tiếng trên Roblox, một trong số đó là Dragon Ball. Nền tảng này cung cấp rất nhiều trò chơi lấy cảm hứng từ Dragon Ball, tiêu biểu là Dragon Ball RP.

Hồi tưởng lại những khoảnh khắc yêu thích của bạn trong Dragon Ball
Hồi tưởng lại những khoảnh khắc yêu thích của bạn trong Dragon Ball

Giới thiệu Dragon Ball RP

Dragon Ball đã tạo cảm hứng cho rất nhiều trò chơi handmade trên Roblox, mỗi trò thường lấy bối cảnh một sự kiện tiêu biểu trong Manga gốc. Nếu bạn muốn hồi tưởng lại những khoảnh khắc yêu thích của mình từ nhiều sự kiện của loạt truyện này, hãy chơi thử Dragon Ball RP, nơi bạn có thể vào vai một nhân vật chính và điều hướng câu chuyện trong game.

Tạo ra nhân vật của riêng bạn và thực hiện các cuộc phiêu lưu
Tạo ra nhân vật của riêng bạn và thực hiện các cuộc phiêu lưu

Tuy nhiên, nếu tạo hình các nhân vật trong Dragon Ball RP không phù hợp với sở thích, bạn cũng có thể tự do tạo ra nhân vật của riêng mình và thực hiện các cuộc phiêu lưu của riêng bạn, sau đó tự học các kỹ năng và khám phá thế giới Bảy viên ngọc rồng. Chắc chắn Dragon Ball RP sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho fan của Dragon Ball!

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.617
  • Lượt tải: 325
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon Ball

Liên quan, thay thế