TOP những trò chơi gacha lôi cuốn nhất

  • 1 Đánh giá

Gacha là một thể loại trò chơi phổ biến trên di động và PC. Hầu hết mọi người đều không mặn mà với game gacha vì các tùy chọn mua trong ứng dụng khác nhau, từ tăng tốc độ đến các khía cạnh có thể mở khóa, nhân vật và vật phẩm.

Tuy nhiên nó vẫn có một sức hút lạ kỳ, gây nghiện khi đưa mọi người trải qua cảm giác hồi hộp chờ đợi điều gì sẽ xuất hiện. Bên cạnh đó, game gacha cũng sẽ được kết hợp với những yếu tố khác như hành động và chiến đấu, hoặc cốt truyện có chiều sâu, được đầu tư, mang lại cho game thủ trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những trò chơi gacha lôi cuốn nhất mà game thủ đam mê thử thách vận may của mình nên trải nghiệm.

Guardian Tales

Là một game nhập vai hành động, Guardian Tales kết hợp giải đố và chiến đấu chiến lược với nhau để tạo nên lối chơi độc đáo. Trò chơi có các tùy chọn cho trận chiến PvP, hoàn chỉnh với bảng xếp hạng, mang lại lợi thế cạnh tranh và cảm giác cộng đồng mà game gacha khác có thể thiếu.

Tổng thể cốt truyện nhẹ nhàng, vui nhộn với các nhân vật và tình huống hài hước. Đồ họa được thực hiện theo phong cách anime, xoay quanh các hiệp sĩ ở thành phố Kanterbury, mang đến một cái nhìn rõ ràng về The Knight’s Tale trong The Canterbury Tales của Geoffrey Chaucer.

Fire Emblem: Heroes

Là một game nhập vai chiến thuật, trò chơi hơn 30 năm tuổi này hiện đã có trên thiết bị di động. Lịch sử và thương hiệu của Fire Emblem khiến nó trở thành một lựa chọn chắc chắn khi muốn chơi một game đáng tin cậy và thú vị. Trò chơi có các nhiệm vụ và trận chiến dựa trên cốt truyện hấp dẫn, tất cả đều phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Các giao dịch mua trong ứng dụng chủ yếu là để nâng cấp nhân vật và kiếm trang bị giúp tăng nhanh chỉ số. Mọi người có thể chơi Fire Emblem: Heroes free-to-play, miễn là sẵn sàng nghiền ngẫm và chờ đợi tái tạo.

Dragon Ball Legends

Là một game nhập vai hành động dựa trên bộ anime mang tính biểu tượng, Dragon Ball Legends đưa một câu chuyện gốc và các nhân vật hoàn toàn mới đến với thế giới mở rộng lớn. Game thủ vẫn có thể đóng vai các nhân vật quen thuộc trong Dragon Ball nếu không muốn tìm hiểu tất cả những nhân vật mới.

Dragon Ball Legends cung cấp đa dạng các chế độ như không xếp hạng, PvP,... Mua hàng trong ứng dụng có thể giúp thăng cấp và vượt qua một số trận chiến khó khăn nhưng mọi người vẫn có thể chơi nó hoàn toàn miễn phí.

Raid: Shadow Legends

Tự gọi mình là một trò chơi di động nhập vai freemium, Raid: Shadow Legends đưa game thủ vào trận chiến chống lại các nhân vật thần thoại. Có hơn 100 nhân vật để lựa chọn, tất cả đều thuộc thế giới thần thoại, ma thuật và giả tưởng.

Mọi người có thể chơi game này cơ bản hoàn toàn miễn phí, nhưng có giới hạn về những gì bạn có thể truy cập mà không phải trả phí. Mua hàng trong ứng dụng sẽ mở khóa các nhân vật, vật phẩm và các tính năng khác để bạn khám phá nhiều hơn trong thế giới của Raid: Shadow Legends.

Cập nhật: 29/07/2022
  • 98 lượt xem