Dragon Ball Super: Super Hero Bảy viên ngọc rồng siêu cấp

7.3/10 (3) Lượt xem: 1.358 Phát hành: Sony Pictures Năm: 11/6/2022 Đạo diễn: Tetsuro Kodama

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bảy viên ngọc rồng siêu cấp: Siêu anh hùng phim hoạt hình Nhật Bản đầu tiên của thương hiệu này được thể hiện bằng công nghệ hoạt hình 3D. Dragon Ball Super: Super Hero là phần phim điện ảnh thứ hai thuộc thương hiệu Dragon Ball Super nối tiếp Dragon Ball Super: Broly - bom tấn anime đạt doanh thu hơn 120 triệu USD và lọt vào top 5 anime có doanh thu cao nhất tại Mỹ khi phát hành.

Trong bộ phim mới nhất và là tập phim thứ 21 thì kịch bản Bảy viên ngọc rồng siêu cấp: Siêu anh hùng tập trung khai thác về 2 thầy trò Piccolo và Gohan thay vì những nhân vật quen thuộc như: Goku, Vegeta, Fide, vv tạo nên sự mới mẻ cho bộ phim. Phim Dragon Ball Super: Super Hero kể về một nhân vật có vẻ bề ngoài thấp bé nhưng đầy tham vọng tên là Magenta. Nhờ sự giúp sức của một cậu bé thiên tài tên là Hedo, hắn sử dụng 2 người máy Gamma 1 và Gamma 2 tự nhận là siêu anh hùng ngang nhiên tấn công Piccolo và Gohan thực hiện âm mưu tham vọng và bất chính.

Mốc thời gian trong Dragon Ball Super: Super Hero sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.

Trailer phim Bảy viên ngọc rồng siêu cấp: Siêu anh hùng

Thông tin thêm phim Dragon Ball Super: Super Hero

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:Masako Nozawa, Toshio Furukawa, Yūko Minaguchi, Ryō Horikawa, Mayumi Tanaka, Aya Hisakawa, Takeshi Kusao, Miki Itō, vv
Nhà sản xuất:Norihiro Hayashida
Đạo diễn:Tetsuro Kodama
Năm phát hành:11/6/2022
Giới hạn tuổi:12

Một số Poster, hình ảnh phim Dragon Ball Super: Super Hero

  • 4.133 lượt xem
Link xem Dragon Ball Super: Super Hero