Nhà có năm nàng dâu Phim hoạt hình Nhật Bản - Gotoubun no Hanayome

10/10 (1) Lượt xem: 245 Phát hành: Galaxy Play Năm: 07/10/2022 Đạo diễn: Masato Jinbo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhà có năm nàng dâu phim hoạt hình sắp ra rạp của Nhật Bản. Phim Nhà có năm nàng dâu dựa trên loạt manga nổi tiếng loạt phim truyền hình cùng tên của Negi Haruba. Phim có sự tham gia lồng tiếng của nhiều tên tuổi nổi tiếng: Yoshitsugu Matsuoka, Ayana Taketatsu, Ayane Sakura, Inori Minase, Kana Hanazawa, Miku Ito.

Phim Nhà có 5 nàng dâu kể về Uesugi Futaro - một học sinh cao trung có thành tích xuất sắc tại trường nhưng lại có một cuộc sống khó khăn. Cậu được tuyển làm gia sư cho 5 cô bạn cùng trường và cả 5 cô bé này là chị em sinh năm nhưng tính cách lại vô cùng khác nhau. Ban đầu cả năm cô chỉ coi cậu là một người lạ mặt trong nhà, nhưng sự kiên trì và cần mẫn của Futaro dần thuyết phục những cô gái lao vào việc học giúp họ vượt qua các kỳ thi một cách thuận lợi. Và Futaro sẽ kết hôn với một trong 5 chị em, liệu rằng ai sẽ lọt vào mắt xanh của chàng trai nghèo này?

Trailer phim Nhà có năm nàng dâu

Thông tin thêm phim Nhà có năm nàng dâu

Thời lượng:136 phút
Diễn viên:Yoshitsugu Matsuoka, Ayana Taketatsu, Ayane Sakura, Inori Minase, Kana Hanazawa, Miku Ito
Đạo diễn:Masato Jinbo
Năm phát hành:07/10/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Nhà có năm nàng dâu

Poster phim Nhà có năm nàng dâu
Poster phim Nhà có năm nàng dâu
  • 417 lượt xem
Link xem Nhà có năm nàng dâu