Bộ tứ dị giới: Thế giới song song Phim hoạt hình Nhật Bản - Isekai Quartet The Movie: Another World

10/10 (1) Lượt xem: 159 Phát hành: Galaxy Play Năm: 16/09/2022 Đạo diễn: Minoru Ashina

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bộ tứ dị giới: Thế giới song song phim hoạt hình đến tờ Nhật Bản với 2 phần phim đã chiếu vào năm 2019 và 2020. Phim Bộ tứ dị giới: Thế giới song song cũng là phiên bản điện ảnh đầu tiên sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới sau thành công của 2 phần phim nhiều tập, phim sẽ có sự tham gia lồng tiếng của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Aoi Yoki, Jun Fukushima, Kaito Ishikawa, Rie Takahashi, Saori Hayami, Satoshi Hino, Sora Amamiya.

Bối cảnh trong phim Bộ tứ dị giới: Thế giới song song - các nhân vật bị chuyển đến một thế giới khác thông qua một hố sâu xuất hiện bất ngờ trong lớp học. Thế giới mới này đang được cai trị bởi một con golem mất kiểm soát. Tại đây nhóm học sinh trung học (nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero − Starting Life in Another World, và Saga of Tanya the Evil) chạm trán với nữ yêu tinh có tính cách giống với Megumin. Tất cả bọn họ sẽ phải làm mọi cách để có thể trở lại thế giới thực tại của mình.

Trailer phim Bộ tứ dị giới: Thế giới song song

Thông tin thêm phim Bộ tứ dị giới: Thế giới song song

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Aoi Yoki, Jun Fukushima, Kaito Ishikawa, Rie Takahashi, Saori Hayami, Satoshi Hino, Sora Amamiya
Đạo diễn:Minoru Ashina
Năm phát hành:16/09/2022
Giới hạn tuổi:Đang cập nhật

Một số Poster, hình ảnh phim Bộ tứ dị giới: Thế giới song song

Poster phim Bộ tứ dị giới: Thế giới song song
Poster phim Bộ tứ dị giới: Thế giới song song
  • 202 lượt xem
Link xem Bộ tứ dị giới: Thế giới song song