Dragon Cliff cho iOS Game phiêu lưu ở vùng đất rồng thiêng

Tải về

3 (1) Coconut Island Games Miễn phí

Chào mừng bạn đến với Dragon Cliff - một trò chơi quản lý thị trấn kết hợp với yếu tố nhập vai, được xây dựng với đồ họa pixel cổ điển. Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ các anh hùng mạnh mẽ và chinh phục các vùng đất.

Vô số lớp nhân vật để bạn thu thập vào băng đảng của mình trong game Dragon Cliff
Vô số lớp nhân vật để bạn thu thập vào băng đảng của mình trong game Dragon Cliff

Có rất nhiều anh hùng khác nhau thuộc 25 lớp nhân vật để bạn tuyển mộ. Mỗi người sở hữu những tài năng, kỹ năng và trang bị riêng. Trong khi đó, mỗi cuộc phiêu lưu cũng cần chiến thuật và tài năng khác nhau. Vì thế, việc tập hợp các anh hùng và xây dựng đội hình của bạn là vô cùng quan trọng.

Tải game Dragon Cliff cho iOS

Là một game nhập vai kết hợp tính năng nhàn rỗi, các hero của bạn sẽ tự động chiến đấu và công việc của người chơi chỉ là kích hoạt các kỹ năng đặc biệt vào thời điểm thích hợp theo cách thủ công để hạ gục kẻ thù nhanh chóng.

Vô số kho báu và rương báu đang chờ đợi người chơi
Vô số kho báu và rương báu đang chờ đợi người chơi

Có tất cả hơn 100 kỹ năng chủ động và bị động riêng biệt, cùng lợi thế chiến lược độc đáo để bạn kết hợp. Bên cạnh đó, gamer còn được cung cấp hàng trăm trang thiết bị và công thức nấu ăn để thu thập, sản xuất và chế tạo, tạo ra những chiến lược linh hoạt.

Không chỉ vậy, hệ thống bùa mê, kỹ năng sử dụng lại và hệ thống chuyển giao trong Dragon Cliff còn cho phép người chơi tùy chỉnh trang thiết bị của mình trong cuộc phiêu lưu.

Ngay cả khi bạn rời khỏi trò chơi thì trận chiến vẫn tiếp diễn và các anh hùng vẫn sẽ chiến đấu cho bạn, mang về vô số chiến lợi phẩm. Vì thế, đừng quên quay lại trò chơi và thu thập tài nguyên nhàn rỗi nhé!

Trang thiết bị phong phú, tạo ra gameplay đa dạng
Trang thiết bị phong phú, tạo ra gameplay đa dạng

Thế giới trong game Dragon Cliff là một vùng đất mở rộng lớn, có tất cả 7 bản đồ và hơn 200 quái vật đang ẩn mình chờ đợi người chơi. Vừa chơi, gamer sẽ vừa được thưởng thức một câu chuyện truyền thuyết hấp dẫn, đồng thời cố gắng mở rộng, phát triển ngôi làng của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon Cliff

Liên quan, thay thế