Guardian Tales cho iOS 2.66.0 Game nhập vai đồ họa pixel độc đáo

Tải về

2 (1) Kakao Games Miễn phí 1.583

Guardian Tales là trò chơi có sự kết hợp giữa yếu tố hành động RPG, giải đố và phiêu lưu, có cách chơi khá tương đồng với game The Legend of Zelda. Game thậm chí còn có bao gồm tùy chọn tùy chỉnh một hòn đảo nổi kỳ diệu để từ đó lập chiến lược với đội ngũ anh hùng của bạn.

Guardian Tales là game nhập vai đồ họa pixel tuyệt đẹp
Guardian Tales là game nhập vai đồ họa pixel tuyệt đẹp

Bất cứ khi nào khám phá rừng và ngục tối, người chơi sẽ có nhiệm vụ di chuyển nhân vật của mình bằng cách chỉ sử dụng ngón tay cái bên trái. Với ngón tay cái bên phải, bạn có thể tấn công, tung ra các kỹ năng đặc biệt và tương tác với bất kỳ yếu tố nào nằm rải rác trong mỗi khung cảnh. Tương tác với từng vật phẩm theo cách khác nhau (gần giống như một môi trường sandbox mở), bạn sẽ tìm thấy ngọn đuốc, đập đá, nhảy trên bạt nhún, trò chuyện với các nhân vật khác và hơn thế nữa.

Chinh phục các hầm ngục đầy thách thức
Chinh phục các hầm ngục đầy thách thức

Chế độ câu chuyện trong Guardian Tales rất đơn giản. Người chơi bắt đầu với tư cách là một vệ binh ở vương quốc bình thường, cố gắng sống sót sau cuộc tấn công dữ đội mới của thầy pháp hắc ám. Từ đó trở đi, cuộc phiêu lưu của bạn trở nên hoành tráng hơn nhiều. Bạn phải đối mặt với những con quái vật ngày càng hung dữ và mạo hiểm khám phá nhiều vùng đất trong vương quốc.

Đối mặt với những con quái vật ngày càng hung dữ
Đối mặt với những con quái vật ngày càng hung dữ

Mặc dù người chơi dành phần lớn thời gian để thưởng thức chế độ câu chuyện, Guardian Tales cũng có một vài chế độ chơi khác thậm chí còn thú vị hơn. Ví dụ, bạn có thể chống lại người chơi khác trong chế độ PvP hoặc trang trí hòn đảo nổi của mình, nơi các nhân vật của bạn trở về nghỉ ngơi, thư giãn sau trận chiến.

Tính năng nổi bật của game Guardian Tales cho iOS

Gameplay giải đố

Nâng những tảng đá nặng, ném các quả bom phát nổ và tự mình vượt qua các chướng ngại vật để khám phá những con đường bí mật đi tới các kho báu tuyệt vời.

Chiến đấu hành động chiến lược

Tránh né, cúi mình, lặn xuống, lặn và tránh né trong quá trình chơi để có được chiến thắng khi chống lại các kẻ thù mạnh mẽ, con trùm to lớn.

Thách thức những con trùm và hầm ngục

Khám phá các ngục tối nguy hiểm và đen tối để thách thức những con trùm kệch xù ẩn náu bên trọng. Những con quái vật lợn độc ác hãy dè chừng, anh hùng đang tiến đến!

Đấu PvP căng thẳng và xếp hạng

Tập hợp và hiệp lực tạo thành băng đảng gồm 3 anh hùng tốt nhất của bạn từ hơn 50 anh hùng và 100 vũ khí khác nhau. Mỗi người sở hữu có những khả năng độc đáo riêng.

Xây dựng một guild cùng với bạn bè

Kết bạn mới, thể hiện sức mạnh các anh hùng của bạn và tổ chức một bữa tiệc hoành tráng trong Guild House. Và dễ dàng bước vào Guild Scarecrow.

Tùy chỉnh lâu đài nổi của bạn

Bạn thích bánh pancake ư? Xây dựng một ngôi nhà pancake. Bạn thích máy gắp thú? Hãy xây dựng một trung tâm trò chơi. Tùy chỉnh hòn đảo theo cách mình muốn cho chính bạn và các anh hùng.

Bạn có thích trứng Phục Sinh? Có vô vàn khẩu súng Phục Sinh trong game. Hãy thách thức mình khám phá tất cả.

Và nhiều hơn nữa: Các câu chuyện, nhiệm vụ, sự kiện, phần thưởng đang chờ đợi người chơi trong game.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn cho bạn thưởng thức
Nhiều chế độ chơi hấp dẫn cho bạn thưởng thức

Tải game Guardian Tales cho iOS

Tóm lại, Guardian Tales là một game nhập vai tuyệt vời, đi kèm với lối chơi siêu thú vị và quyến rũ mà bạn chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc nuối nếu bỏ qua.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.66.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 259,4 MB
  • Lượt xem: 2.925
  • Lượt tải: 1.583
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Guardian Tales

Liên quan, thay thế