Dragon Quest I & II HD-2D Remake Bản remake đột phá cho Dấu ấn rồng thiêng 1 & 2

Tải về

5 (1) Square Enix Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows

Dragon Quest I & II HD-2D Remake là bản làm lại HD-2D được chờ đợi từ lâu của cặp game JRPG kinh điển Dấu ấn rồng thiêng từ Square Enix.

Square Enix vừa công bố 2 dự án remake cho game Dấu ấn rồng thiêngDragon Quest III HD-2D Remake dự kiến ra mắt tháng 11/2024 và Dragon Quest I & II HD-2D Remake sẽ đến với người hâm mộ vào năm sau, 2025.

Video giới thiệu 2 dự án remake mới cho Dragon Quest

Trong khi Dragon Quest III HD-2D Remake được hé lộ khá nhiều thông tin về cốt truyện, lối chơi và ấn định cả ngày ra mắt là 14/11/2024, thậm chí đã cho đặt mua trước, thì Dragon Quest 1 & 2 HD-2D Remake lại được Square Enix ém hàng khá kỹ. Nhiều game thủ hoài nghi, liệu Dragon Quest 1 & 2 Remake có sử dụng những câu chuyện mở rộng như Dragon Quest 3 remake hay không, bởi nghi vấn này là hoàn toàn có cơ sở. Chúng ta chỉ cần đợi đến ngày công bố thông tin chính thức để biết bản làm lại này sẽ như thế nào.

Dragon Quest I & II HD-2D Remake là bản làm lại cho cặp game Dấu ấn rồng thiêng 1&2 có tuổi đời gần 40 năm
Dragon Quest I & II HD-2D Remake là bản làm lại cho cặp game Dấu ấn rồng thiêng 1&2 có tuổi đời gần 40 năm

Thương hiệu trò chơi HD-2D của Square Enix khởi động với trò chơi nhập vai cổ điển Octopath Traveler do Acquire phát triển năm 2018. Họ đã nhìn thấy tiềm năng của các bản remake với chất lượng đồ họa cao và nội dung mở rộng - làm thỏa mãn những fan lâu năm với chút gì đó mới mẻ hơn, nhưng cũng thu hút được cả người chơi mới bởi nét trẻ trung, hiện đại trong phiên bản nâng cấp toàn diện. Vì thế, phong cách này đã được triển khai tiếp cho Octopath Traveller 2 và game nhập vai chiến lược Triangle Strategy. Dragon Quest là loạt game tiếp theo được làm lại và đây chỉ là 2 trong số rất nhiều phần game sẽ được remake trong thời gian tới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế