Những mẹo cải thiện căn cứ trong Dragon Quest Builders 2

  • 1 Đánh giá

Dragon Quest Builders 2 là một phần của loạt game nhập vai được yêu thích Dragon Quest. Nó mang lại tất cả sự tinh tế về hình ảnh của Dragon Quest với sự kết hợp của Minecraft được đưa vào để đạt được hiệu ứng tốt nhất. Tuy nhiên, sự pha trộn độc đáo đó cũng kéo theo sự phức tạp của việc xây dựng căn cứ.

Trong suốt trò chơi, người chơi phải thu hoạch tài nguyên để xây dựng làng mạc. Những nơi này không chỉ phải chống chọi với những cuộc tấn công liên tục của quái vật, mà còn là nơi trú ngụ của những người dân tràn đầy hy vọng.

Trò chơi phiêu lưu nhập vai Dragon Quest Builders 2
Trò chơi phiêu lưu nhập vai Dragon Quest Builders 2

Cải thiện nơi này là một quá trình lâu dài và phức tạp. Người chơi có thể dễ dàng bị choáng ngợp với rất nhiều công cụ để sử dụng. Trang bị hiểu biết cơ bản về trò chơi sẽ giúp game thủ dễ dàng phát triển căn cứ của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cải thiện căn cứ trong Dragon Quest Builders, giúp người chơi bắt đầu hoạt động, nắm bắt khả năng tùy chỉnh đáng kinh ngạc và làm cho ngôi làng trở nên tốt nhất có thể.

Mở rộng căn cứ nhiều nhất có thể

Trò chơi cung cấp nhiều không gian để xây dựng, game thủ có thể mở rộng căn cứ của mình trên khắp hòn đảo, thu hoạch nhiều nguyên liệu hơn và mở rộng biên giới.

Trên hết, cải tiến là trọng tâm của tăng trưởng và ngược lại. Có được nhiều tài nguyên hơn đồng nghĩa với việc không còn phải giải quyết các bố cục và cấu trúc thô sơ ban đầu. Hãy thoải mái phá bỏ các tòa nhà hiện có, thay thế bằng những tòa nhà mới và sắp xếp lại ngôi làng để làm cho nó đẹp hơn về mặt thẩm mỹ.

Nói chuyện với dân làng

Thoạt nhìn, những người sống trong một ngôi làng trông giống như những NPC đơn giản. Người chơi thường không bận tâm đến họ vì cho rằng điều này không mang lại lợi ích gì. Tuy nhiên, giao lưu với các cư dân có thể mở ra những con đường mới để mở rộng.

Nhiều người trong số họ đi kèm với chuỗi nhiệm vụ phụ, có người lại giúp giải quyết việc cải thiện căn cứ, mang lại những vật liệu hữu ích và tiềm năng, chẳng hạn như hạt giống cây trồng và dịch chuyển tức thời. Chưa kể, các hoạt động phụ này bổ sung thêm vô số giờ chơi Dragon Quest Builders đầy thú vị.

Chăm sóc cây trồng

Giống như bất kỳ trò chơi nào lấy bối cảnh nông thôn, nông nghiệp cũng là một phần quan trọng của căn cứ trên hòn đảo trong Dragon Quest Builders. Sau khi xây dựng một con bù nhìn và vạch ra một cánh đồng, dân làng sẽ tích cực hỗ trợ chăm bón các loại cây trồng. Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý một số điều sau.

Đầu tiên, cố gắng đặt cây trồng gần nguồn nước địa phương, có thể đào rãnh trực tiếp cho cây để đảm bảo cây được tưới nước một cách tối ưu. Thứ hai, các vật liệu phụ như phân bón và cọc trồng hỗ trợ cây phát triển khỏe mạnh. Thứ ba, hãy đảm bảo dọn sạch những cây chết để nhường chỗ cho những cây mới sinh trưởng.

Cập nhật: 30/05/2022
  • 45 lượt xem