Dragon Up cho Android 1.3.5 Game idle nuôi rồng dễ thương

Tải về

Cùng nhau khám phá vương quốc Rồng trong trò chơi phiêu lưu đầy màu sắc và vui nhộn Dragon Up cho Android! Nếu yêu thích Ulala: Idle Adventure, vậy thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này!

Khám phá vương quốc Rồng trong trò chơi phiêu lưu đầy màu sắc Dragon Up
Khám phá vương quốc Rồng trong trò chơi phiêu lưu đầy màu sắc Dragon Up

Trong game Dragon Up, hãy thu thập tất cả các con rồng, đào vàng từ tổ rồng để mở khóa những con rồng quý hiếm và môi trường sống mới, nhằm mục đích mở rộng vương quốc của bạn! Một khi thu thập đủ tiền, hãy cung cấp chúng cho con rồng cưng Billy và xem nó biến vàng thành những báu vật tuyệt vời!

Tính năng nổi bật của game Dragon Up cho Android

Thu thập rồng và tổ rồng

Chạm vào màn hình để chơi với những con rồng của bạn, khiến chúng hạnh phúc và sinh lời. Hãy chăm sóc chu đáo cho những chú rồng huyền thoại như Pug Dragon, Pixel Dragon và Robo Dragon.

Mở khóa nhiều vùng đất hơn trong vương quốc của Dragon Up Android

Mở rộng vương quốc của bạn

Vượt qua từng màn chơi để mở khóa nhiều vùng đất hơn trong vương quốc của Dragon Up Android. Lấp đầy tổ của bạn để làm chúng tạo ra nhiều tiền xu hơn cho đến khi kiếm được một số tiền lớn.

“Ăn tiền” để kiếm tiền

Đưa tất cả vàng của bạn cho rồng Billy vào cuối mỗi ngày để mở khóa những kho báu tuyệt vời, kể cả những con rồng mới và tổ mới. Xây dựng lại vương quốc của bạn và biến ước mơ thành hiện thực!

Đưa tất cả vàng cho rồng Billy vào cuối mỗi ngày để mở khóa những kho báu tuyệt vời

Lưu ý:

Dragon Up for Androidtrò chơi Idle được tải xuống và chơi miễn phí. Tuy nhiên, một số mặt hàng có sẵn trong game phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn mất phí, bạn có thể tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon Up

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm