Ulala: Idle Adventure cho Android 1.19 Game RPG bối cảnh thời Tiền sử dễ thương

Tải về

3 (2) X.D. Global Miễn phí 77

Đến từ nhà phát triển của Eternal City, Ulala là một game MMORPG cực dễ thương, đưa người chơi trở về thời kỳ đồ đá để gia nhập một bộ lạc kỳ dị và khám phá một thế giới kỳ diệu.

Bước vào cuộc phiêu lưu thời Tiền sử cực thú vị trong game Ulala: Idle Adventure
Bước vào cuộc phiêu lưu thời Tiền sử cực thú vị trong game Ulala: Idle Adventure

Trong trò chơi đậm chất phiêu lưu Ulala: Idle Adventure, bạn sẽ vào vai một nhân vật thời nguyên thủy và phải đối mặt với rất nhiều nhóm sinh vật. Thời điểm trong game là mùa săn bắn, vì vậy bạn có thể sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau để đánh bại đối thủ.

Download game Ulala: Idle Adventure cho Android

Trong game nhập vai Ulala for Android, người chơi sẽ quay ngược thời gian để đối mặt với vô số quái vật và động vật thời Tiền sử. Sự đa dạng của các loài sinh vật và lối chơi năng động trong game sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều điều lý thú trong khi khám phá vũ trụ xa xưa với những người chơi khác.

Khám phá một bộ lạc kỳ dị và đối mặt với vô số quái vật trong game Ulala

Đồ họa của Ulala rất hút mắt và cho bạn thấy mọi góc cạnh của vũ trụ này dưới dạng 3D. Các nhân vật trong trò chơi cũng được phát triển tốt - bạn có thể cá nhân hóa tên và kỹ năng cơ bản của một thợ săn cổ đại. Ngoài ra, một trong những chìa khóa của game là kỹ năng của bạn sẽ tự động được nâng cấp.

Trong khi khám phá thế giới của Ulala Android, bạn sẽ làm quen thêm những người chơi khác. Thành lập một đội quân tuyệt vời là điều cần thiết nếu muốn thăng cấp bằng cách thu phục tất cả các loài động vật và khủng long mà mình gặp. Ngoài ra, người chơi có thể tùy chọn thu thập vật nuôi, giúp tăng thêm sức mạnh trong mỗi trận chiến. Cũng cần lưu ý rằng các pha chiến đấu trong game Ulala cũng được tạo ra tự động. Chỉ với một lần chạm, bạn có thể hạ gục đối thủ trong khi du hành với đội quân của mình. Ở tính năng viện trợ, có một thanh trạng thái để người chơi có thể kiểm tra sức khỏe của bất kỳ đối thủ nào tấn công mình.

Sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau để bẫy thú và đánh bại đối thủ

Ulala for Android cũng tích hợp một hệ thống trò chuyện để bạn có thể kết nối và tương tác với những người chơi khác. Điều này cải thiện thêm trải nghiệm trong game, giúp mang bạn đến với cộng đồng người chơi khổng lồ. Đây cũng là phương thức để game thủ có thể khám phá các trang bị mới, nhằm tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình trong khi chiến đấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 224
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ulala

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm