DramaBox cho Android 2.4.3 Ứng dụng giải trí phim ngắn hấp dẫn

Tải về

3 (1) STORYMATRIX Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với DramaBox - Stream Drama Shorts - vũ trụ phim ngắn, mang đến cho bạn một thế giới giải trí hấp dẫn thu nhỏ trong tầm tay. Người dùng sẽ được đắm mình trong đủ loại cảm xúc, câu chuyện và sự sáng tạo với DramaBox, tận hưởng hàng nghìn giờ xem video ngắn nguyên bản độc quyền trải dài vô số thể loại.

Khám phá các nội dung độc quyền, đa dạng trong DramaBox 

Tính năng nổi bật của ứng dụng DramaBox cho Android

Thể loại đa dạng, câu chuyện không giới hạn

Đi sâu vào kho tàng video ngắn độc quyền, được chế tạo tỉ mỉ. Người dùng sẽ được đắm mình trong kho tàng video ngắn độc quyền được tạo tỉ mỉ để đáp ứng mọi sở thích, từ lãng mạn đến những bộ phim ngắn hấp dẫn.

Giải phóng cảm xúc của bạn

Bạn muốn tìm trải nghiệm giải trí vui vẻ, xúc động rơi nước mắt hay hồi hộp, DramaBox đều có tất cả. Ứng dụng giải trí này có tuyển tập các video ngắn được tuyển chọn, thiết kế nhằm khơi gợi nhiều cảm xúc, tạo ra cơn lốc cảm xúc mỗi lần thưởng thức.

Tận hưởng nội dung quyến rũ, nhận phần thưởng miễn phí mỗi ngày

Nội dung độc quyền

Thưởng thức các nội dung trong DramaBox mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, mang đến những góc nhìn mới mẻ, câu chuyện độc đáo và sự sáng tạo vô song.

Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn

Điều chỉnh trải nghiệm xem của bạn bằng các tính năng của DramaBox, chẳng hạn chỉnh cài đặt phát lại video, khám phá các thể loại khác nhau, sắp xếp danh sách xem… tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa theo sở thích.

Xem phim mọi lúc, mọi nơi

Dù ở bất cứ đâu, DramaBox luôn đồng hành cùng bạn. Người dùng có thể xem các video ngắn mọi lúc, mọi nơi, dù đang đi làm, thư giãn hay ở nhà nghỉ ngơi. Chỉ cần một chạm, ứng dụng giải trí này sẽ đưa bạn vào thế giới với đầy khoảnh khắc quyến rũ.

Cập nhật thường xuyên

Các bản cập nhật nội dung thường xuyên sẽ mang đến những điều mới mẻ, bao gồm không ngừng mở rộng thư viện nội dung, video ngắn mới mẻ và thú vị.

DramaBox được cung cấp miễn phí nhưng nếu muốn có trải nghiệm phong phú hơn, bạn có thể đăng ký để có được những đặc quyền độc quyền.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DramaBox

Liên quan, thay thế