WeTV cho Android 3.6.0.5843 Ứng dụng xem phim và gameshow Trung Quốc

Tải về

WeTV cho Android là ứng dụng xem phim và gameshow Trung Quốc trực tuyến của Tencent. Ứng dụng WeTV cho Android sẽ phát sóng trực tiếp các bộ phim truyền hình cũng như những chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng trên các nền tảng của mình. Tải ứng dụng WeTV cho Android để theo dõi những chương trình truyền hình hấp dẫn nhất hiện nay.

Với những người yêu thích Vbiz chắc hẳn ứng dụng WeTV cho Android khá quen thuộc, đây là một trong những ứng dụng xem tivi nổi tiếng được phát triển bởi tập đoàn Tencent nổi tiếng. Ứng WeTV cho Android hiện chưa có phụ đề tiếng Việt nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng Việt khi cung cấp các bộ phim truyền hình, phim ngôn tình, gameshow hot nhất hiện nay của Trung Quốc với chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét.

Như mọi người biết các gameshow và phim truyền hình Trung Quốc đang dần trở thành món ăn tinh thần rất lớn của rất nhiều bạn trẻ. Không chỉ hấp dẫn về nội dung mà các chương trình này còn tập hợp rất nhiều gương mặt nổi tiếng của Cbiz như: Vương Tuấn Khải, Luhan, Dương Dương, Dương Tử, Ngô Diệp Phàm, vv. Ứng dụng WeTV cho Android sẽ giúp bạn đến gần nhất với những idol của mình thông qua các bộ phim, gameshow được cập nhật liên tục.

WeTV cung cấp một khối lượng lớn các bộ phim truyền hình và gameshow Hoa ngữ
WeTV cung cấp một khối lượng lớn các bộ phim truyền hình và gameshow Hoa ngữ

Với mong muốn đem lại trải nghiệm xem phim có bản quyền hợp pháp với độ phân giải cao, WeTV luôn được cập nhật thường xuyên và cung cấp nhiều chương trình gameshow, phim truyền hình (lẻ và bộ) được lựa chọn cẩn thận và nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ để người dùng lựa chọn và xem trực tuyến.

Trực tiếp bình luận trong khi xem phim WeTV cung cấp các video có chất lượng Full HD
Ứng dụng WeTV for Android cung cấp các chương trình và phim truyện có chất lượng Full HD

Tính năng nổi bật của ứng dụng We TV cho Android

Nhiều danh mục đa dạng

Trong WeTV for Android, các bộ phim lẻ, phim truyền hình và gameshow được phân loại theo các trang khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm thấy một danh mục cụ thể mà mình muốn khám phá thêm.

Tính năng Xem tiếp tiện ích

Ứng dụng We TV sẽ giúp người dùng nhớ thời gian dừng phim và trực tiếp phát tiếp từ thời điểm đó.

App We TV Android có nhiều danh mục giải trí hấp dẫn, đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Dễ dàng điều chỉnh độ nét video

Bạn có thể lựa chọn chất lượng hình ảnh khác nhau dựa trên nhu cầu của mình. Khi xem trên điện thoại, người dùng có thể chọn độ phân giải 360p để tiết kiệm dữ liệu thiết bị. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức chất lượng hình ảnh Blu-ray (Full HD) để nâng cấp trải nghiệm xem phim.

Cung cấp phụ đề

WeTV Android cung cấp nhiều ngôn ngữ và phụ đề phim để người dùng lựa chọn. Bạn cũng có thể chuyển đổi ngôn ngữ dựa theo sở thích của mình.

Điều khiển màn hình đơn giản

Người dùng có thể vuốt màn hình lên hoặc xuống bằng ngón tay để điều chỉnh âm lượng và độ sáng, vuốt sang trái và phải để tua lại hoặc chuyển tiếp video trong ứng dụng.

Khám phá các bộ phim được phân loại cẩn thận Đăng ký gói VIP để có quyền truy cập vào nhiều nội dung đặc biệt
We TV Android thường xuyên cập nhật các chương trình gameshow và phim truyền hình mới

Lưu ý:

  • Hiện ứng dụng We TV for Android đã có giao diện bằng tiếng Việt. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng về máy, không cần đăng ký tài khoản là có thể xem miễn phí hàng ngàn bộ phim, chương trình giải trí với rất nhiều nội dung mới được cập nhật mỗi ngày.
  • Hiện tại, rất nhiều nội dung trong ứng dụng đã có phụ đề tiếng Việt và bạn có thể trả phí để mua gói VIP với các mức giá 25.000 đồng/tháng, 55.000 đồng/quý và 259.000 đồng/năm.

Tính năng mới của ứng dụng WeTV trên Android

  • Theo dõi chương trình gốc của WeTV không giới hạn.
  • Bổ sung sự kiện lớn nhất của Trung Quốc hiện tại mang tên CHUANG 2021 - Sáng tạo doanh 2021.
  • Xem You Are My Hero, The Sword and the Brocade, Hello Mr. Gu, Love Scenery cùng các chương trình độc quyền của WeTV.
  • Tính năng mới - Nhấn đúp để tua đi hoặc tua lại bất kỳ video nào trong 10 giây.
  • Tìm kiếm thông qua tính năng khám phá WeTV và tải xuống các chương trình yêu thích của bạn để xem ngoại tuyến.
  • Bổ sung thêm nhiều chương trình mới hấp dẫn đang thịnh hành hiện nay để phục vụ người xem như: Love By Chance S2, Dating in the Kitchen, Eternal Love of Dream, You Are My Destiny và nhiều bộ phim hấp dẫn khác.
  • Người dùng còn có thể thưởng thức nhiều bộ phim truyền hình đang chiếu như như Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất (My Girlfriend is a Alien) và Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu (Forget You Remember Love) cùng với các series phim mới cực hot như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (The Romance of Tiger and Rose) và Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (Love Designer).
3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.0.5843
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 15.262
  • Lượt tải: 6.692
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WeTV

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm