DramaBox cho iOS 2.5.0 Ứng dụng xem video ngắn hấp dẫn

Tải về

3 (1) STORYMATRIX Miễn phí

DramaBox - Stream Drama Shorts là một ứng dụng giải trí cung cấp các video ngắn hấp dẫn, cho bạn thưởng thưởng hàng trăm câu chuyện khác nhau, từ tình cảm, hài hước cho tới cảm động, hồi hộp. Không giống như các nền tảng streaming thông thường, các tập phim của DramaBox chỉ dài vài phút, nhờ đó, bạn có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi, bất kỳ lúc trong ngày.

Khám phá các nội dung độc quyền, đa dạng trong DramaBox

Tải ứng dụng DramaBox cho iOS

Nhiều thể loại phim khác nhau

Ứng dụng DramaBox cung cấp đủ thể loại nội dung, gồm những câu chuyện hài hước khiến bạn bật cười, nhưng cũng có câu chuyện khiến bạn khóc và cả những câu chuyện chỉ mang tính chất giải trí thú vị. Tất cả nội dung của DramaBox đều là nguyên bản và cũng có phụ đề để bạn có thể xem ngay cả khi không thể bật âm thanh

Khám phá nội dung mới

Trong quá trình sử dụng, DramaBox sẽ dần hiểu những sở thích của người dùng. Tùy vào nội dung mà bạn đã xem, nó sẽ đề xuất nội dung mới. Hơn nữa, trong phần Khám phá, bạn cũng sẽ tìm được nhiều nội dung mới dựa theo sở thích của mình. Tiếp theo, chỉ cần vuốt lên, giống như khi dùng TikTok hoặc Instagram, DramaBox liên tục hiện ra các nội dung đề xuất để bạn lựa chọn thưởng thức, không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Tận hưởng nội dung quyến rũ, nhận phần thưởng miễn phí mỗi ngày

Một số nội dung cần mở khóa bằng tiền xu

Khi phát video, người dùng có thể thiết lập chất lượng giữa 720p và 540p, mặc dù theo mặc định, ứng dụng sẽ chọn một tùy chọn phụ thuộc vào chất lượng kết nối Internet của bạn. Có một số nội dung chỉ có thể xem nếu bạn trả tiền xu. Tiền xu có thể nhận được bằng cách vào ứng dụng này hàng ngày hoặc xem quảng cáo, hay mua bằng tiền thật.

Tải ứng dụng DramaBox cho iOS và tận hưởng thưởng thức nội dung phim truyền hình mọi lúc, mọi nơi ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93,4 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DramaBox

Liên quan, thay thế