draw flights cho Android 1.0.5 Game vẽ cáp trượt zipline vui nhộn

Tải về

3 (1) FTY Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Draw Flights là một game giải đố thú vị, nơi bạn có nhiệm vũ vẽ một đường dây cáp để nhân vật trượt về tới điểm đích an toàn để hoàn thành màn chơi.

Draw Flights là game giải đố thú vị, yêu cầu bạn vẽ đường zipline để đưa nhân vật đến đích

Tương tự như các trò chơi giải đố bằng cách vẽ khác, trong game Draw Flights, ngón tay bạn sẽ giống như một chiếc bút chì. Dùng ngón tay, bạn chạm và vuốt để vẽ một đường dây cáp liền mạch nối vị trí giữa nhân vật và cột cờ điểm đích.

Sau khi thả tay, nhân vật của bạn sẽ trượt từ do theo dây cáp mà bạn vẽ để đi tới đích an toàn. Gamer sẽ giành chiến thắng nếu tiếp đất an toàn, không gặp bất kỳ tai nạn nào trên đường đi. Trò chơi kết thúc nếu bạn va vào tường, va vào lưỡi cưa hoặc bị trúng đạn pháo, hoặc hạ cánh rơi ra ngoài điểm mục tiêu.

Tải game Draw Flights cho Android

Mỗi màn chơi trong game draw flights là một thử thách trí tuệ khác nhau cần người chơi giải quyết. Chẳng hạn bạn sẽ trượt zipline qua một khe hở thẹp của bức tường, trượt vòng vèo để tránh những lưỡi răng cưa sắc nhộn hay đạn pháo đã lên nòng sẵn sàng khiến bạn tan xác nếu đi qua họng pháo…

Một số level khác đơn giản trong khi có những màn chơi đầy khó khăn, thách thức, buộc bạn tư duy để tìm cách đưa nhân vật đến đích mà không bị mắc kẹt hay gặp nguy hiểm.

Có một điểm trừ là game draw flights có khá nhiều quảng cáo chen ngang làm phiền trong khi chơi, trong khi đó, game không cho phép tắt mạng khiến trải nghiệm game của bạn không mấy trơn tru.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: draw flights

Liên quan, thay thế