Draw Action cho Android 1.4.5 Game vẽ để chiến đấu vui nhộn

Tải về

1 (1) KAYAC Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Draw Action là một trò chơi hành động giải trí siêu vui và gây nghiện, nơi bạn vẽ các đường để tấn công kẻ thù, né tránh đòn tấn công của chúng và hạ đối phương để giành chiến thắng.

Draw Action là game hành động chiến đấu hấp dẫn, nơi bạn vẽ để tấn công kẻ thù

Mỗi màn chơi trong Draw Action, bạn sẽ thấy 2 chiến binh đứng đấu đối kháng. Bạn chỉ huy chiến binh màu xanh còn kẻ thù màu đỏ. Giống như tên game, lối chơi của Draw Action rất đơn giản, bạn vẽ một đường nối từ chiến binh của mình sang chỗ quân địch, ngay lập tức, chiến binh xanh sẽ tung đòn tấn công đối thủ theo đường bạn đã định sẵn.

Cùng với đó, nếu thấy kẻ thù chuẩn bị hành động, bạn cần phải tung đòn hoặc di chuyển ngay lập tức để tránh bị tấn công. Hãy liên tục gây thiệt hại cho kẻ thù tới khi thanh máu của chúng trở về 0 và giành chiến thắng.

Tải game Draw Action cho Android

Mỗi level trong Draw Action diễn ra một khu vực khác nhau, chẳng hạn trên đường phố, cạnh đường ray xe lửa, hoặc trên một bến cảng, thậm chí là trên máy bay đang bay… Bạn cũng có thể tận dụng yếu tố môi trường để khiến kẻ thù chết nhanh hơn, chẳng hạn đá chúng xuống nước, khiến chúng bị xe ô tô đâm hay tàu hỏa cán…

Đôi lúc, trong một màn chơi, bạn sẽ phải hạ nhiều kẻ thù liên tục xuất hiện. Vẫn gameplay cũ, bạn vuốt ngón tay để vẽ đường tấn công cho chiến binh của mình và hạ tất cả trong nháy mắt. Càng chơi lên level cao thì đối thủ sẽ càng mạnh hơn, có những cú ra đòn hiểm hóc hơn, khiến bạn rất dễ bị thiệt hại nặng nề và thua cuộc.

Vẽ để né tránh đòn tấn công của đối thù, thực hiện những đòn đánh độc đáo

Trong quá trình chơi, gamer sẽ học thêm được nhiều kỹ năng chiến đấu mới. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng số vàng mình kiếm được sau mỗi trận thắng để mua thêm HP nhằm tăng khả năng chịu đòn hoặc tăng sức mạnh tấn công cho chiến binh của mình.

Một điểm trừ nho nhỏ của game Draw Action là bạn sẽ bị khá nhiều quảng cáo làm phiền trong lúc chơi. Thông thường quảng cáo sẽ xuất hiện liên tục giữa các level, trong khi bạn không thể tắt mạng để ngăn load quảng cáo. Tuy nhiên, với lối chơi đơn giản và gây nghiện Draw Action vẫn là một game giải trí tuyệt vời.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Draw Action

Liên quan, thay thế