Save the Women cho Android Game trí tuệ cứu người phụ nữ khỏi bầy ong

Tải về

3 (1) WEGO Global Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android

Save the Women là một trò chơi trí tuệ theo kiểu vẽ tranh, giúp bạn rèn luyện trí não hiệu quả đồng thời thư giãn thông qua các tình huống hài hước. Nhiệm vụ của bạn là vẽ một đường bất kỳ để cứu người phụ nữ khỏi sự tấn công của bầy ong.

Save the Women yêu cầu bạn vẽ để bảo vệ người phụ nữ

Có cách chơi tương tự như game Save The Doge (cứu con chó khỏi bầy ong), trong mỗi màn chơi, bạn cần vẽ một đường liền mạch bằng cách chạm ngón tay trên màn hình và vuốt theo hướng mong muốn. Đường này sẽ tạo thành một bức tường ngăn cản những con ong hung dữ bay về phía người phụ nữ và tấn công bà ta. Có một điều lưu ý rằng, bạn chỉ vẽ 1 đường duy nhất, tức là kể từ khi chạm tay vào màn hình, vuốt và thả tay là hoàn thành.

Người phụ nữ ngây thơ và không biết những con ong nguy hiểm. Trước khi quá muộn, bạn cần cứu người phụ nữ này. Hãy sử dụng kỹ năng vẽ và trí thông minh của bạn để giúp nhân vật an toàn.

Trong vòng 6 giây sau khi nhấc ngón tay ra khỏi màn hình, nếu phụ nữ không bị tai nạn hoặc bị ong đốt, bạn sẽ hoàn thành cấp độ và chuyển sang cấp độ tiếp theo.

Nói tóm lại, Save the Women là trò chơi gây nghiện. Bạn có thể chơi game để rèn luyện trí não, thử thách IQ của mình. Với đồ họa thú vị và dễ chơi, Save the Women là sự lựa chọn tốt nhất để bạn thư giãn hay giải trí với bạn bè.

Thể hiện trí thông minh cũng như khả năng vẽ của bạn

Cách chơi game Save the Women cho Android

  • Vẽ để cứu người: Để giành chiến thắng trong trò chơi, hãy vẽ một đường để cứu những người phụ nữ khỏi bầy ong. Bạn có thể vẽ bất kỳ hình dạng nào miễn là có thể bảo vệ người phụ nữ khỏi lũ ong.
  • Đảm bảo những nét vẽ của bạn có thể bảo vệ người phụ nữ trong 6 giây kể từ khi nhấc ngón tay khỏi màn hình.
  • Sau khi cứu nhân vật thành công, bạn chơi cấp độ tiếp theo. Nếu thất bại, hãy vẽ lại.

Nếu bạn đang tìm một trò chơi để thư giãn tâm trí, vẽ để tăng khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng, kiểm tra chỉ số IQ một cách dễ dàng hay thử thách khả năng của mình ở một trò chơi nhiều cấp độ, hoặc game có meme đáng yêu, hài hước, vậy thì Save the Women là một gợi ý hoàn hảo.

Liệu bạn thông minh đến đâu? Hãy thể hiện IQ của mình bằng cách cứu người phụ nữ ngay bây giờ. Chơi để giành chiến thắng trò chơi đơn giản nhưng giải trí này, để giúp bộ não của bạn nhạy bén hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Save the Women

Liên quan, thay thế