Drawboard PDF cho Windows 8 4.4.1 Ứng dụng xem và chỉnh sửa file PDF cho Windows 8

Tải về

3 (1) Drawboard Dùng thử 659 Dung lượng: 33,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Drawboard PDF cho Windows 8 là ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Windows 8 cách sử dụng dễ dàng và rất nhỏ gọn. Bên cạnh những tính năng rất mạnh mẽ thì chính giao diện UI hiện đại là điểm mạnh của ứng dụng này.

Giao diện ứng dụng Drawboard PDF cho Windows 8
Giao diện ứng dụng xem và chỉnh sửa file PDF Drawboard PDF cho Windows 8

Người dùng máy tính và máy tính bảng Windows 8 và 8.1 có thể lựa chọn Drawboard PDF như công cụ chỉnh sửa file PDF hữu ích của mình. Bởi mục đích chính của ứng dụng này là cho phép người dùng chỉnh sửa file PDF với giao diện chạm (trên máy tính bảng). Đương nhiên với máy tính PC, trải nghiệm sử dụng Drawboard PDF cũng không vì thế mà kém hơn.

Ứng dụng này mang đến khả năng chỉnh sửa file PDF mạnh mẽ với nhiều thao tác như chèn text, shape, đánh dấu, thêm đánh dấu trang, thậm chí là xem lịch sử markup trên file. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nó đơn thuần như 1 phần mềm xem file PDF với 1 số thao tác thông thường.

Đặc điểm phần mềm chỉnh sửa file PDF Drawboard PDF cho Windows 8

  • Mở, xem, chỉnh sửa và lưu file PDF.
  • Menu xoay với nhiều công cụ bao gồm khả năng chỉnh sửa, thêm text, lựa chọn, xóa, đánh dấu file PDF.
  • Tạo file PDF mới với kích thước, số trang tùy chỉnh.
  • Chèn ảnh và snapshot của webcam vào file PDF.
  • Đánh dấu trang, in và tìm kiếm file PDF.
  • Xem lịch sử PDF Markup.
  • Thay đổi layout và chế độ xem file PDF.
  • Chèn, xoay, xóa trang PDF.
  • Thao tác Undo/Redo.
  • Chèn ghi chú/pop-up vào file PDF.

Giới thiệu ứng dụng chỉnh sửa file Drawboard PDF cho Windows 8

Sau khi cài đặt, người dùng được đón chào bởi 1 giao diện rất đẹp gồm các lựa chọn Browser, New và Tutorials hướng dẫn bằng video rất chi tiết cùng với mục FAQ là các câu hỏi thường gặp. Bên cạnh là mục Recent Files sẽ hiển thị những file PDF bạn mới làm việc gần đây nhất.

Màn hình chào của Drawboard PDF cho Windows 8
Màn hình chào với các lựa chọn của Drawboard PDF cho Windows 8

Để bắt đầu sử dụng Drawboard PDF, người dùng có 2 lựa chọn là mở file PDF sẵn có hoặc tạo file PDF mới. Nếu chọn file mới, bạn sẽ được tùy chỉnh thông số cho kích thước trang, số trang và chiều trang (ngang hoặc dọc) trước khi bắt đầu. Nếu duyệt file đã có, hãy click chọn Browse.

Các lựa chọn thêm file
Các lựa chọn thêm file trong Drawboard PDF cho Windows 8

Bên cạnh khả năng chỉnh sửa file PDF thì Drawboard PDF cũng có thể được dùng như 1 phần mềm đọc file PDF bởi giao diện UI rất hiện đại của nó. Khi đọc file PDF, ứng dụng cũng sẽ hiển thị tổng số trang. Bạn cũng có thể thực hiện 1 vài thao tác như phóng to, thu nhỏ trang.

Menu xoay cực kì thú vị và linh hoạt của Drawboard PDF chứa các công cụ cho phép người dùng thêm shape, text và nhiều thao tác khác với file PDF, sau đó là lưu thành 1 file mới. Hình thức menu này rất ấn tượng với các lựa chọn Eraser, Select, Undo, Highlight, Insert và 2 lựa chọn Pen Tools.

Menu khá độc đáo của ứng dụng
Menu xoay có thể được di chuyển tới bất kì vị trí nào trên file PDF đang mở

Mỗi lựa công cụ này đều có thể được tùy chỉnh bằng cách click vào biểu tượng mũi tên nhỏ bên cạnh. Ví dụ như khi click tùy chọn cho công cụ Pen Tool, bạn có thể thay đổi kích thước, opacity và màu sắc cho bút. Tương tự như vậy, ở mục Insert, bạn sẽ được phép chèn text, shape... vào file PDF. Sau mỗi mục sẽ là các lựa chọn chi tiết hơn như kích thước, màu sắc chữ... Tất cả được hiển thị trong vòng tròn xoay này vf người dùng sẽ lựa chọn thông số bằng kim chỉ đồng hồ khá thú vị.

Mỗi công cụ đều có thể tùy chỉnh
Lựa chọn tùy chỉnh cho từng công cụ của menu xoay

Bên cạnh menu xoay, ứng dụng còn có menu trên dưới với các tính năng tìm kiếm trong file PDF đang mở, xem lịch sử markup trên file PDF hoặc đi đến các trang đánh dấu ở thanh công cụ phía trên. Các lựa chọn khác bao gồm thay đổi chế độ xem, thay đổi layout của trang, chia sẻ, in hoặc lưu thành file PDF mới cùng nhiều lựa chọn khác ở thanh công cụ bên dưới.

Thanh công cụ trên và dưới giao diện
Thanh công cụ trên và dưới giao diện của Drawboard PDF cho Windows 8

Nhìn chung, Drawboard PDF cho Windows 8 là ứng dụng xem và chỉnh sửa file PDF rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp dành riêng cho Windows 8. Không kể tới các bản cài đặt của những phần mềm khác thì Drawboard PDF xứng đáng là ứng dụng chỉnh sửa PDF tốt nhất cho Windows 8. Bản dùng thử có thời hạn 3 ngày, sau đó bạn có thể quyết định mua bản đầy đủ với giá $9.99. Với những tính năng và đặc biệt là giao diện rất đẹp của Drawboard PDF cho Windows 8 thì có lẽ bạn nên cân nhắc mua nếu thường xuyên làm việc với file PDF.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.4.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 33,4 MB
  • Lượt xem: 1.374
  • Lượt tải: 659
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm