Dream Color Cartoon World cho iOS 1.0.2 Sách tô màu Thế giới hoạt hình đầy màu sắc trong mơ

Tải về

5 (1) Libii Miễn phí 69 Dung lượng: 178,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới hoạt hình dễ thương và vui nhộn trong cuốn sách dành cho trẻ em Dream Color Cartoon World. Hãy tô màu và giúp mọi thứ rực rỡ hơn bằng trí tưởng tượng tuyệt vời của bạn.

Vẽ và tô màu chú kỳ lân 1 sừng dễ thương trong Dream Color Cartoon World
Vẽ và tô màu chú kỳ lân 1 sừng dễ thương trong Dream Color Cartoon World

Sách tô màu Dream Color Cartoon World for iOS sẽ cho bạn được gặp gỡ rất nhiều nhân vật và công trình quen thuộc từng xuất hiện trong các game của Libii như My Puppy Friend, Princess Mermaid, Princess Libby's Beach Day, Princess Libby Rainbow Unicorn... như nàng tiên cá hiền lành và chăm chỉ, công chúa Libby xinh đẹp đáng yêu, kỳ lân một sừng nghịch ngợm và rất nhiều lâu đài, cung điện lớn. Chọn một trong những thứ bạn thích và tô cho nó màu sắc đẹp nhất. Bạn cũng có thể vẽ thêm nhiều hình khác nhau trên đó.

Hãy sử dụng màu sắc bạn yêu thích để làm cho thế giới trong Dream Color Cartoon World rực rỡ và tươi sáng hơn. Nhìn xem, các hình vẽ của bạn đang chuyển động thật vui mắt chưa kìa!

Rất nhiều điều thú vị đang chờ các bé khám phá và thể hiện tài năng hội họa của mình trong Dream Color Cartoon World. Tải cuốn sách này và khám phá ngay thôi!

Xem sư tử nhỏ chạy nhảy sống động sau khi bạn tô màu cho nó
Xem sư tử nhỏ chạy nhảy sống động sau khi bạn tô màu cho nó

Tính năng nổi bật của Dream Color Cartoon World cho iOS

Dễ dàng điều khiển, trải nghiệm tô màu đầy thú vị và sinh động

Chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình, bạn có thể tô các màu yêu thích bằng trí tưởng tượng, sáng tạo của riêng mình. Tạo nhiều nét vẽ nguệch ngoạc và chi tiết với sự tập trung để có một bức tranh hoàn hảo!

Nhân vật đa dạng mang đến những cảm hứng mới

Bạn không chỉ gặp gỡ nàng tiên cá, Dream Color Cartoon World còn có Công chúa Sweet ngọt ngào dễ thương, nàng Libby thanh lịch và Hoàng tử điển trai. Tất nhiên, nó có cả những chú kỳ lân xinh xắn nữa. Hãy di chuyển ngón tay và mang đến cho họ một diện mạo mới thật đẹp.

Sử dụng trí tưởng tượng sáng tạo của riêng bạn để tạo ra những kiệt tác nghệ thuật
Sử dụng trí tưởng tượng sáng tạo của riêng bạn để tạo ra những kiệt tác nghệ thuật

Rất nhiều công cụ vẽ cho bé trở thành một họa sĩ nhỏ

Game Dream Color Cartoon World có rất nhiều cọ vẽ, màu nước, bút màu, bình xịt, hoa văn, sơn dầu. Ngoài ra, bạn cũng được lựa chọn giữa vô vàn nhãn dán lung linh, hình dễ thương để trang trí. Nếu không thích màu sắc đó nữa, xóa nó nhanh chóng, dễ dàng và thay bằng màu mới.

Chụp ảnh để khoe kiệt tác nghệ thuật của bạn

Chụp bức tranh khi đã hoàn thiện, lưu về điện thoại hoặc chia sẻ để khoe tài năng hội họa của bạn với bạn bè.

Chọn nhãn dán đáng yêu để làm đẹp cho bức tranh của bạn
Chọn nhãn dán đáng yêu để làm đẹp cho bức tranh của bạn

Sách tô màu dành cho trẻ em Dream Color Cartoon World hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, đừng ngần ngại và đắn đo mà hay tải ngay về cho con yêu của mình trải nghiệm nhé! Rất có thể đây sẽ là chất xúc tác để bạn phát hiện ra năng khiếu thiên bẩm của con mình và tạo ra một họa sĩ tài năng trong tương lai!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 178,6 MB
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế