Princess Libby's Beach Day cho iOS 1.4.2 Game vui chơi trên bãi biển cùng công chúa Libby

Tải về

2,5 (2) Libii Miễn phí 07 Dung lượng: 189,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Xin chào các bạn nhỏ! Công chúa Libby xinh đẹp của chúng ta đã trở lại trong trò chơi mô phỏng Princess Libby's Beach Day. Cô ấy đang chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc trên bãi biển. Bạn có được mời không?

Tham gia bữa tiệc trên bãi biển cùng rất nhiều hoàng tử, công chúa xinh đẹp trong Princess Libby's Beach Day
Tham gia bữa tiệc trên bãi biển cùng rất nhiều hoàng tử, công chúa xinh đẹp trong game Princess Libby's Beach Day

Mặt trời tỏa ánh nắng chói chang, bãi biển với cát mềm mịn, nước biển xanh ngắt thơ mộng... Đó thực sự là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Trong khung cảnh tuyệt đẹp đó mà được thưởng thức một bữa tiệc thật vui cùng nàng công chúa xinh đẹp thì thật tuyệt phải không nào?

Mùa hè này, chị gái của Libby là Nina đến thăm cô. Để có một kỳ nghỉ đáng nhớ, họ mời rất nhiều công chúa và hoàng tử tới bãi biển ngập tràn niềm vui này. Ngôi nhà thời trang, trò chơi thử thách trí nhớ, kẹo bông, đuôi cá... ở đây có mọi thứ trong tưởng tượng của bạn. Thôi nào, không lan man nữa! Mặt trời đang tỏa nắng vàng rực rỡ xuống bãi cát vàng óng trong Princess Libby’s Beach Day. Hãy tham gia ngay cùng công chúa Libby và chắc chắn bạn sẽ có hàng giờ trải nghiệm vui vẻ mỗi ngày.

Trải nghiệm spa trên bãi biển độc đáo cùng công chúa Libby
Trải nghiệm spa trên bãi biển độc đáo cùng công chúa Libby

Cách chơi game Princess Libby’s Beach Day cho iOS

Mở game Princess Libby’s Beach Day trên điện thoại, bạn sẽ thấy ngay địa điểm tuyệt vời này. Bạn có háo hức tham gia không? Bình tĩnh và trải nghiệm từng hoạt động thú vị nhé! Trước tiên, hãy thay đổi diện mạo cho công chúa Libby. Bước vào ngôi nhà thời trang, chọn bộ trang phục bạn yêu thích ở bên phải; ở dưới cuối màn hình, người chơi có thể mời một vài loài động vật đáng yêu vào phòng. Xong rồi, bây giờ hãy sẵn sàng tận hưởng niềm vui bất tận.

Thời tiết ngoài trời đang rất nóng và chỉ có một chiếc quạt tay. Vậy tại sao chúng ta không làm một chiếc cho chính mình nhỉ? Đầu tiên, bạn phải đặt các nan quạt ở đúng nơi để làm khung, sau đó chọn loại lá hoặc vải phủ yêu thích. Nếu muốn chiếc quạt trông đặc biệt hơn, hãy trang trí nó theo ý thích.

Thực hiện ước mơ trở thành nàng tiên cá xinh đẹp trong game mô phỏng thú vị
Thực hiện ước mơ trở thành nàng tiên cá xinh đẹp trong game mô phỏng thú vị

Hãy tự mình làm cho kỳ nghỉ này tuyệt vời hơn bằng cách tham gia rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Nếu thích, bạn có thể trở thành một đầu bếp trổ tài nấu ăn trên bãi biển, chiêu đãi bạn bè những món ăn ngon. Nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi được điều trị spa bên bờ biển. Ăn kem, câu cá, ăn kẹo bông, lặn dưới nước với đuôi của nàng tiên cá... Chơi game Princess Libby’s Beach Day để tận hưởng vô vàn điều thú vị hơn nữa ngay bây giờ nhé!

Rất nhiều món tráng miệng mùa hè thơm ngon cho bạn thưởng thức
Rất nhiều món tráng miệng mùa hè thơm ngon cho bạn thưởng thức

Tính năng nổi bật của game Princess Libby’s Beach Day cho iOS

  • Các trang phục mùa hè mát mẻ, tuyệt đẹp, cho bạn diện mạo quyến rũ nhất.
  • Càng có nhiều sao thì bạn càng nhận được nhiều vật phẩm tốt hơn.
  • Trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời trong cửa hàng.
  • Thực hiện giấc mơ trở thành nàng tiên cá.
Princess Libby's Beach Day  có rất nhiều hoạt động vui nhộn để bạn chơi trên bãi biển
Princess Libby's Beach Day có rất nhiều hoạt động vui nhộn để bạn chơi trên bãi biển

Thông tin về nhà phát triển Libii

Với hơn 400 triệu lượt tải về và tiếp tục tăng lên. Libii cam kết sẽ tiếp tục tạo ra các trò chơi mới sáng tạo dành cho trẻ em. Nhà phát triển luôn nỗ lực để thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với các bậc phục huynh và các bạn nhỏ, mang đến cho họ một môi trường vui vẻ, lành mạnh.

Nếu yêu thích công chúa Libby, bạn có thể đồng hành cùng cô ấy trong một vài trò chơi hấp dẫn khác của Libii như Princess Libby Rainbow Unicorn, Princess Libby's Vacation, Princess Libby Restaurant Dash...

Game Princess Libby's Beach Day hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về điện thoại, iPad và chơi. Các vật phẩm cơ bản là miễn phí trong khi một số mặt hàng bổ sung thêm thì bạn phải mua bằng tiền thật nếu muốn sử dụng. Nếu không dùng tới các vật phẩm đó, hãy tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt.

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 189,4 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm