My Puppy Friend cho iOS 1.0.6 Game chăm sóc thú cưng siêu đáng yêu

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 04

Nếu là một người yêu động vật, những con thú cưng dễ thương trong game My Puppy Friend chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim bạn.

Chăm sóc và chơi đùa cùng những con thú dễ thương trong game My Puppy Friend
Chăm sóc và chơi đùa cùng những con thú dễ thương trong game My Puppy Friend

My Puppy Friend là một game mô phỏng hấp dẫn, có đồ họa siêu dễ thương và bắt mắt dành cho trẻ em. Tham gia sân chơi này, bé sẽ được nuôi nấng, chơi đùa cùng những con vật cực kỳ đáng yêu như mèo con, cún con...

Tình yêu và sự chăm sóc chu đáo, tận tâm của bạn có thể làm cho cuộc sống của những con vật nhỏ bé này trở nên khác biệt, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Hãy mang chúng về nhà và cho chúng ăn món ngon, hoặc tắm rửa để những bộ lông lấm lem sạch bụi bẩn.

Trang điểm và mặc trang phục đẹp để giúp thú cưng của bạn nổi bật
Trang điểm và mặc trang phục đẹp để giúp thú cưng của bạn nổi bật

Ngoài ra, người chơi còn có thể trang điểm, mặc trang phục sang trọng cho thú cưng để giúp chúng nổi bật trong chương trình biểu diễn. Nếu chiến thắng, bạn sẽ nhận được vô số đồ trang trí để làm đẹp cho ngôi nhà của những con vật nhỏ. Game My Puppy Friend cũng có nhiều hoạt động vui chơi thú vị trong các mini-games, ví dụ như hướng dẫn chú chó tìm xương, sẽ cuốn bạn vào hàng giờ trải nghiệm mà không chán.

Game mô phỏng với nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn cho trẻ em
Game mô phỏng với nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn cho trẻ em

Tính năng nổi bật của game My Puppy Friend cho iOS

  • 6 con vật xinh xắn làm tan chảy trái tim bạn: Cuộc sống sẽ thú vị hơn nhiều nếu bạn mang những chú chó con, mèo con này về nhà.
  • Thu thập trái tim yêu thương để mở khóa chương trình biểu diễn và trang trí: Mỗi khi hoàn thành một trò chơi nhỏ, bạn sẽ nhận được 1 trái tim yêu thương. Khi có 3 trái tim thì người chơi có thể tham gia show diễn và có cơ hội giành chiến thắng những đồ trang trí tuyệt đẹp.
  • Kiếm tiền và mua những vật phẩm đẹp: Thực hiện cách thử thách với thú cưng của bạn để kiếm được nhiều tiền nhất có thể và dùng để mua thức ăn, trang phục cùng nhiều thứ xinh đẹp khác.
  • Nhiều mini game vui nhộn, đồ họa đẹp: Thỏa sức vui chơi cùng chó con, mèo con của bạn trong những khung cảnh tuyệt đẹp và tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.
Tham gia cuộc thi trình diễn thời trang trên dân khấu để giành chiến thắng
Tham gia cuộc thi trình diễn thời trang trên dân khấu để giành chiến thắng

Thông tin về nhà phát triển Libii

Với hơn 600 triệu lượt tải về và còn tăng thêm, Libii cam kết sẽ tiếp tục tạo ra thêm các trò chơi dành cho trẻ em. Nhà phát triển luôn nỗ lực làm việc để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các bậc phụ huynh và trẻ em, mang tới một môi trương vui vẻ, lành mạnh cho các bé thỏa sức vui chơi.

Game My Puppy Friend iOS hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và chơi. Một số vật phẩm cơ bản miễn phí, trong khi một số khác yêu cầu người chơi phải mua và trả bằng tiền thật để mở khóa. Nếu bạn không muốn sử dụng các mặt hàng này, hãy tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt.

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng về chủ đề chăm sóc thú cưng của Libii, bạn có thể tham khảo thêm một số game thú vị khác như Royal Puppy Costume Party, Princess Libby's Puppy Salon, Pet Water Park hay Pet Halloween Night...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 133,5 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Puppy Friend

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm