Dream House Days cho iOS 2.37 Game quản lý nhà trọ trong mơ

Tải về

3 (1) Kairosoft Miễn phí 08

Dream House Days là một trò chơi chiến lượcmô phỏng quản lý thú vị đến từ Kairosoft, cho bạn vào vai một kiến trúc sư kiêm chủ nhà của một tòa chung cư, chuyên thu hút các cặp đôi đang yêu và mới cưới đến thuê trọ.

Dream House Days cho bạn quản lý khu nhà trọ trong mơ, chắp cánh các ước mơ thành hiện thực

Trong Dream House Days, bạn kết hợp nhiều yếu tố để tạo ra các phòng khác nhau. Chẳng hạn, bạn đặt một màn hình TV plasma lớn và máy chơi trò chơi điện tử trong một phòng để biến nó thành phòng game, hoặc một cây đại dương cầm và vẽ tranh cùng nhau để tạo thành một phòng nghệ thuật, thậm chí là thiết kế phòng xông hơi hay cửa hàng tiện lợi….

Sau đó, bạn tiếp tục tạo ra những căn hộ sang trọng hơn. tăng thứ hạng về danh tiếng bất động sản và bạn có thể thu hút những người nổi tiếng, như ca sĩ và vận động viên, chuyển đến ở.

Nhưng không chỉ đơn giản là việc cho thuê nhà, một khía cạnh thú vị khác của trò chơi Dream House Days là người thuê nhà sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ và lời khuyên từ bạn, từ chuyện tình cảm cho tới lựa chọn nghề nghiệp. Bạn có thể là người tạo ảnh hưởng quyết định đến cuộc sống công việc và tình yêu của họ. Với sự giúp đỡ của bạn, họ có thể kết hôn hoặc đạt được công việc mơ ước. Việc này sẽ giúp mang lại lợi ích cho bạn nếu biết cách.

Bạn có thể là người tạo ảnh hưởng quyết định đến cuộc sống công việc và tình yêu của khách thuê trọ

Tải game Dream House Days cho iOS

Nói tóm lại, Dream House Days là một game mô phỏng hấp dẫn của Kairosoft và nó sở hữu đồ họa pixel cổ điển đáng yêu giống như những “đàn anh” khác thuộc nhà phát triển này. Game hoàn toàn miễn phí để mọi người tải về và chơi.

Hãy tải game Dream House Days miễn phí về điện thoại và bắt tay vào xây dựng một khu nhà trọ mơ ước của bạn ngay bây, nơi chắp cánh những giấc mơ trở thành hiện thực. Chơi game với bạn bè để nhận được các phần thưởng đặc biệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.37
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dream House Days

Liên quan, thay thế