Dream Park Story cho Android 1.2.8 Game xây dựng công viên giải trí mơ ước

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 97

Game mô phỏng Dream Park Story mở ra cho bạn một vương quốc kỳ diệu với đầy niềm vui và những trò chơi cảm giác mạnh. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng và tùy chỉnh công viên giải trí của riêng mình, từ trò chơi cốc xoay hay bạt nhún, bạn có thể xây dựng nhiều thứ lớn lao và tuyệt vời hơn. Bạn thậm chí có thể thuê linh vật và tổ chức các cuộc diễu hành hoành tráng.

Điều hành công viên giải trí của riêng bạn trong game Dream Park Story
Điều hành công viên giải trí của riêng bạn trong game Dream Park Story

Những vị khách đến công viên thích điều gì nhất? Và bạn sẽ cải thiện mọi thứ như thế nào? Mạng xã hội là nơi cập nhật các phản hồi về công viên tuyệt vời nhất. Hãy làm việc chăm chỉ, một ngày nào đó, bạn sẽ thu hút sự chú ý của những người nổi tiếng, có ảnh hưởng lớn.

Tải game Dream Park Story cho Android

Nếu hết khu vực để xây dựng trò chơi mới, bạn chỉ cần gọi cho công ty xây dựng khu dân cư để mở rộng khuôn viên. Chẳng bao lâu, người chơi sẽ có được các trò chơi đồ số như Vòng quay Ferris, tàu lượn siêu tốc và các điểm tham quan quy mô lớn khác để thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năm đi ngang qua.

Nghiên cứu các địa điểm trò chơi chơi và thắp sáng thành phố
Nghiên cứu các địa điểm trò chơi chơi và thắp sáng thành phố

Đừng quên linh vật - những nhân vật dễ thương, kỳ quặc này là thứ đầu tiên mà mọi người nhớ về công viên. Bạn có thể tìm kiếm một linh vật mới cho công viên mỗi năm. Ngoài ra, người chơi cũng có thể vào các khu vực đặc biệt như Vùng không gian, Khu vực có tuyết, Sa mạc. Tiếp tục tăng độ nổi tiếng của mình và làm hài lòng du khách với các cuộc diễu hành ngoạn mục.

Xây dựng và phát triển công viên của bạn đạt chất lượng 5 sao
Xây dựng và phát triển công viên của bạn đạt chất lượng 5 sao

Khách tới công viên càng ấn tượng, bạn càng kiếm được nhiều điểm. Số điểm này có thể được sử dụng để đầu tư vào các điểm tham quan hay đồ đạc mới, hay thêm chức năng mới cho những địa điểm hiện có. Mang đến cho khách hàng một trải nghiệm không bao giờ quên và nỗ lực leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng là mục tiêu của bạn trong game Dream Park Story.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 258
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dream Park Story

Liên quan, thay thế