Idle Theme Park Tycoon cho Android 1.2 Game quản lý công viên giải trí hấp dẫn

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 10

Bạn đã sẵn sàng để điều hành một công viên giải trí khổng lồ trong game mô phỏng Idle Theme Park Tycoon for Android chưa? Xây dựng nhiều công trình vui chơi tuyệt vời và trở thành người quản lý giàu có nhất thế giới.

Trở thành ông trùm kinh doanh công viên giải trí giàu có trong Idle Theme Park Tycoon
Trở thành ông trùm kinh doanh công viên giải trí giàu có trong game Idle Theme Park Tycoon cho Android

Đến từ nhà sản xuất của Codigames, nổi tiếng với nhiều game xây dựng đế chế kinh doanh như Idle Airport Tycoon, Idle Supermarket Tycoon, Idle Cooking TycoonIdle Restaurant Tycoon, Idle Theme Park Tycoon là game xây dựng công viên giải trí hấp dẫn với lối chơi vui nhộn và đồ họa tuyệt đẹp.

Bắt đầu với một công viên nhỏ, hãy làm việc thật chăm chỉ và xây dựng các trình vui chơi để giúp nó dần phát triển. Mở các điểm tham quan mới để tạo ra nhiều khu vực giải trí tuyệt vời, nhằm thu hút nhiều du khách hơn, ví dụ như tàu lượn siêu tốc, đu quay, bánh xe ngựa gỗ và ngôi nhà ma.

Quản lý khôn ngoan khu vực ăn uống và quầy bán vé để kiếm được thật nhiều tiền. Mở rộng công viên của bạn để du khách có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Xây dựng một công viên giải trí của riêng bạn Nghiên cứu các địa điểm giải trí
Xây dựng một công viên giải trí của riêng bạn trong game mô phỏng Idle Theme Park Tycoon for Android

Trùng tu và cải tạo công viên của bạn với những trò chơi và công trình mới. Chuẩn bị các chiến dịch tiếp thị để thu hút nhiều du khách đến công viên hơn và cung cấp cho họ trải nghiệm vui chơi thú vị nhất. Mở rộng các bãi đỗ xe để tăng số lượng khách đến thăm.

Thuê nhân viên bảo vệ để duy trì trật tự công cộng và an ninh trong công viên giải trí Idle Theme Park Tycoon Android. Khiến du khách cảm thấy mình được chào đón nồng nhiệt, thoải mái và hạnh phúc. Tiếp thu nhận xét của khách để cải thiện công viên.

Trở thành một ông trùm giải trí giàu có và thuê thêm nhiều nhân viên mới, cải thiện các công trình vui chơi và kiểm soát mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Bạn sẽ đầu tư tiền vào việc cải thiện cơ sở vật chất của công viên? Hay bạn sẽ tăng lương để khiến nhân viên có thêm động lực cố gắng làm việc? Đưa ra những quyết định quan trọng để tạo ra một địa điểm giải trí được tất cả mọi người yêu thích.

Nâng cấp các công trình vui chơi Xây dựng một địa điểm giải trí tuyệt vời cho du khách
Xây dựng nhiều công trình vui chơi và biến công viên trở thành địa điểm giải trí nổi tiếng thế giới

Xây dựng những trò chơi thú vị nhất trong Idle Theme Park Tycoon for Android, ví dụ như đu quay lớn, phòng chơi game tuyệt vời, ngôi nhà ma quái và một hệ thống tàu lượn siêu tốc khổng lồ. Điều hành công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới và trở thành ông trùm kinh doanh giàu có!

Nếu yêu thích game quản lý và các trò chơi idle “nhàn rỗi”, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Idle Theme Park Tycoon. Đây là một trò chơi đơn giản, thú vị nhưng cũng không kém phần thách thức. Bắt đầu với một công viên nhỏ và đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng để phát triển nơi đây thành một trung tâm giải trí khổng lồ, biến bạn trở thành doanh nhân thành đạt nhất thế giới.

Tính năng nổi bật của game Idle Theme Park Tycoon cho Android

  • Là trò chơi đơn giản, dễ chơi và dễ nghiện.
  • Rất nhiều thử thách quản lý phải hoàn thành.
  • Hệ thống đồ họa 3D tuyệt vời và đầy màu sắc.
  • Nhiều công trình giải trí đa dạng như vòng quay ngựa gỗ, đu quay, tàu lượn siêu tốc, nhà ma,...
  • Đưa ra những quyết định quản lý quan trọng để phát triển doanh nghiệp của bạn.
  • Lưu tiến trình chơi trên đám mây để có thể khôi phục lại nếu bạn thay đổi thiết bị.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm