Drill and Collect cho Android 1.07.04 Game mô phỏng khai thác mỏ và thu thập tài nguyên

Tải về

3 (1) Apps Mobile Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Ẩn sâu bên dưới bề mặt trái đất, những kho báu ẩn giấu đang chờ được khai quật. Trong game mô phỏng khai thác thú vị Drill and Collect, công việc của bạn là khoan, đào và thu thập bùn, đất và quặng để xây dựng đế chế khai thác của mình ban đầu.

Là một thợ mỏ, nhiệm vụ của bạn là khai quật sâu vào trong lòng đất để thu được những tài nguyên quý giá và bán kiếm lời. Để tối đa thu nhập của mình và mở rộng hoạt động kinh doanh nhanh chóng, bạn cần lập chiến lược và quản lý tài nguyên của mình một cách khôn ngoan.

Drill and Collect cho bạn khai thác và thu thập các tài nguyên quý giá

Tải game Drill and Collect cho Android

Bắt đầu game Drill and Collect, người chơi cần thuê công nhân và trang bị cho họ các công cụ, thiết bị cần thiết để bắt đầu khoan, đào. Khi thu thập được bùn, đất và quặng, bạn có thể bán chúng để lấy tiền. Sử dụng số tiền này để nâng cấp thiết bị, thuê thêm công nhân và mở rộng hoạt động khai thác của mình.

Drill and Collect mang đến trải nghiệm cực kỳ thư giãn và gây nghiện. Với tính năng khai thác nhàn rỗi, công việc khai thác vẫn tiếp tục diễn ra ngay cả khi bạn không có mặt trong game. Nhưng đừng quên trở lại game để thu thập lợi nhuận và đưa ra các quyết định chiến lược để đảm bảo có được thành công nhé!

Khi tiến bộ, bạn sẽ gặp nhiều tài nguyên khó khai thác hơn, đòi hỏi cần có kỹ năng và thiết bị tiên tiến hơn. Gamer sẽ cần khai quật và mở khóa các khu vực chưa từng được khám phá để tìm các tài nguyên này, nhưng coi chừng những sự cố bất ngờ như hang động hay vấn đề liên quan đến thiết khiến bạn phải quay lại.

Sử dụng lợi nhuận mình kiếm được, bạn có thể đầu tư vào những khu vực khác để phát triển hoạt động khai thác và trở thành ông trùm kinh doanh. Mở rộng nhóm của mình, nâng cấp thiết bị và thậm chí mua đất để mở khóa các cơ hội khai thác bổ sung.

Với lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, đồ họa đẹp, trò chơi khai thác này sẽ mang đến cho bạn hàng giờ giải trí thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi, cả người chơi dày dạn kinh nghiệm hay người mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Drill and Collect

Liên quan, thay thế