ExoMiner cho Android 1.3.5 Game idle khai thác các hành tinh ngoài vũ trụ

Tải về

3 (1) ExoCorp Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

ExoMiner là game clicker (chạm màn hình nhàn rỗi) cho bạn tham gia một chuyến phiêu lưu vào thiên hà, để xây dựng một khu định cư ở một góc không xác định ngoài vũ trụ. Khi đó, bạn sẽ phải khám phá các yếu tố mới để tạo tài nguyên và quản lý công ty khai thác mới của mình.

Xây dựng đế chế khai thác thiên hà của bạn trong game ExoMiner

Ban đầu, người chơi sẽ cần xem qua máy móc mà mình có thể mua để khai thác khoáng sản từ lòng đất. Vấn đề là ngân sách lúc mới đầu này khá hạn chế. Vì thế, điều quan trọng là bạn biết kiếm và tiết kiệm tiền và đầu tư vào các loại máy khai thác mới sau này.

Có hơn 70 khoáng chất và hợp kim khác nhau mà bạn mà bạn sẽ tìm ra và tinh chế. Với tính năng idle, các thợ mỏ, máy thám hiểm và máy móc hạng nặng của bạn đang bận rộn làm việc hàng giờ, ngay cả khi bạn rời khỏi game. Chơi game, người chơi sẽ chứng kiến công ty của mình phát triển từ một mỏ khiêm tốn với một con tàu vũ trụ nhỏ bé cho tới khi mức độ ảnh hưởng của nó bao phủ toàn bộ thế giới.

Thu thập và chiêu mộ những phi hành gia huyền thoại, khai thác và bán những vật liệu hiếm

Tải game ExoMiner cho Android

Gameplay của ExoMiner khá dễ dàng. Bạn chọn từ các tùy chọn trên thanh công cụ phía dưới, để nâng cấp máy móc hoặc thuê các phi hành gia mới giúp người chơi đẩy nhanh quá trình khai thác. Mọi thứ bạn làm đều nhằm mục đích khai thác các khoáng sản ngày càng có giá trị cho đến khi trở thành một ông trùm khai thác ngoài không gian thực sự.

Game idle ExoMiner được xây dựng với đồ họa tuyệt vời, cho bạn đắm chìm trong thế giới ngoài vũ trụ rộng lớn. Bằng cách tạo kết nối giữa các máy khai thác mà mình có, bạn có thể tận dụng tốt hơn các tài nguyên của mình, tăng cấp và kiếm tiền.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ExoMiner

Liên quan, thay thế