Drive Buy Game đua xe giao hàng giống Mario Kart

Tải về

5 (1) Glitchers Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Tham gia những cuộc đua đường phố vui nhộn trong game đua xe Drive Buy! Với lối chơi sáng tạo, đồ họa bắt mắt và dàn nhân vật cá tính, chắc chắn trò chơi này sẽ được lòng nhiều fan hâm mộ của game tốc độ.

Tham gia những cuộc đua đường phố vui nhộn trong Drive Buy
Tham gia những cuộc đua đường phố vui nhộn trong Drive Buy

Drive Buygame hành động kết hợp đua xe mãn nhãn lấy chủ đề giao hàng. Để giành chiến thắng, các tài xế phải hối hả giao nhiều hàng hóa nhất có thể đến tay khách hàng, trong quá trình này bạn cũng phải hạ gục các tài xế đối thủ bằng kỹ thuật lái xe của mình. Với sự kết hợp độc đáo giữa hoạt động giao hàng và đua xe, Drive Buy là một trò chơi giải trí tuyệt vời cho các game thủ yêu thích tốc độ.

Tìm cách giao nhiều hàng hóa nhất có thể đến tay khách hàng
Tìm cách giao nhiều hàng hóa nhất có thể đến tay khách hàng

Tính năng chính của game Drive Buy

Gameplay nhiều người chơi

Drive Buy có chế độ 4 người chơi trực tuyến, trong đó bạn có thể chơi cùng bạn bè trong cùng một căn phòng trên nhiều thiết bị. Hãy bỏ phiếu chọn bản đồ, hợp tác cùng nhau hoặc làm đối thủ trong các chế độ chơi kịch tính! Đừng quên duy trì tốc độ giao hàng của bạn và tận dụng sức mạnh để giành được vị trí số một.

Cạnh tranh với các tài xế khác trên đường phố
Cạnh tranh với các tài xế khác trên đường phố

Bổ trợ sức mạnh

Thu thập các Power up trên đường đi, sử dụng chúng để phá hủy, đóng băng hoặc ăn cắp đồ từ đối thủ. Hãy nâng tầm cuộc đua với tên lửa, mìn dính, tia đóng băng, nam châm đồng xu,… Bạn thậm chí có thể lật ngược tình thế với những lần thả mìn khéo léo, những cú bắn tên lửa và kích nổ từ xa.

Drive Buy có nhiều loại xe giao hàng để bạn lựa chọn
Drive Buy có nhiều loại xe giao hàng để bạn lựa chọn

Giao hàng thật phong cách

Tự khiến mình nổi bật hơn đối thủ với các tùy chọn chỉnh sửa độc đáo cho mỗi nhân vật: skin xe, bánh xe hào nhoáng và các đường đua được nâng cấp. Bạn có thể tùy chỉnh từng khía cạnh bằng cách lên cấp và tham gia các thử thách BuyCorp.

Lấy cảm hứng từ các trò chơi huyền thoại như Twisted Metal, Rocket League, Vigilante 8 và Mario Kart, Drive Buy hứa hẹn mang đến những màn đua xe kịch tính và mãn nhãn nhất!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Drive Buy

Liên quan, thay thế