Driving Zone 2 Lite cho iOS 1.07 Game đua xe chân thực trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Alexander Sivatsky Miễn phí 14 Dung lượng: 430,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Driving Zone 2 Lite cho iOS là game đua xe với vật lý xe chân thực, đồ họa tuyệt đẹp và gameplay sáng tạo. Bạn sẽ có được trải nghiệm tốc độ tuyệt vời trong trò chơi hấp dẫn này.

Thiết kế chi tiết

Đến với Driving Zone 2 Lite cho iOS, bạn có thể chọn chiếc xe yêu thích từ một loạt các loại xe khác nhau, từ xe hatchback đến xe sedan sang trọng và những chiếc xe thể thao mạnh mẽ được thiết kế để đua. Bạn sẽ có các cơ hội tuyệt vời để sử đổi xe về cả ngoại hình và kỹ thuật. Tất cả mọi loại xe đều được thiết kế vô cùng chi tiết từ thân xe, nội thất xe với bảng điều khiển, được chiếu sáng vào ban đêm, điều này tạo hiệu ứng chân thực và sống động.

Vượt qua mọi thử thách nguy hiểm

Bạn kiếm điểm bằng cách vượt qua nguy hiểm với tốc độ cao, nhưng hãy xem chừng cảnh sát. Họ sẽ đuổi theo nếu bạn gây tai nạn, vượt đèn đỏ hay phóng nhanh. Driving Zone 2 Lite cho iOS là lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê tốc độ và xe cộ.

Tăng tốc

Tính năng chính của Driving Zone 2 Lite cho iOS

Lái xe không hạn chế

Bạn có một thế giới game mở với những khúc cua và dốc nguy hiểm và cả các giao lộ không thể lường trước được. Lái xe theo bất kỳ hướng nào cả ngày lẫn đêm, vượt qua các con đường trong hành phố hay làng quê với phong cảnh tuyệt đẹp. Hãy cẩn thận khi lái xe vào mùa đông vì đường phủ đầy tuyết trơn trượt, dẫn đến những cú trượt bánh và dễ gây tai nạn. Hãy tuân thủ luật lệ giao thông! Với kinh nghiệm lái xe của mình, bạn có thể tăng mật độ giao thông để tăng độ khó trong game.

Nâng cấp xe

Hệ thống tinh chỉnh mở rộng

Trong game mô phỏng đua xe Driving Zone 2 Lite cho iOS, tiếng động cơ và cả những đặc tính kỹ thuật tương ứng với đời thực. Sử dụng hệ thống tinh chỉnh để cải thiện các thông số kỹ thuật cho chiếc xe của bạn. Chẳng hạn như, mua nâng cấp động sẽ tăng tốc, thiết lập hộp số thể thao sẽ mở ra các lựa chọn lái xe, mua hệ thống treo nâng cao, bạn sẽ có thể thay đổi độ lún và bánh xe, cài đặt nitro cho phép bạn đạt tốc độ tối đa.

Tinh chỉnh xe

Tạo ra phong cách độc đáo của riêng bạn

Bạn có thể cải thiện bề ngoài chiếc xe của bạn. Trò chơi cung cấp các cài đặt cho phép bạn thay đổi cả các yếu tố bên ngoài và bên trong xe. Đèn pha, ánh sáng, tay lái và nhiều hơn nữa, tất cả đều có thể thay đổi dựa theo sở thích của bạn. Hãy tự tạo ra chiếc xe độc đáo của riêng mình và khoe nó cho cả thể giới chiêm ngưỡng sử dụng chế độ chụp ảnh trong game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 430,5 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm