Duet Display cho iOS 1.4.3 Chia sẻ màn hình với máy tính

Tải về

3 (3) Duet Tính phí 592

Duet Display sẽ biến iPad hoặc iPhone của bạn thành màn hình hiển thị tiên tiến nhất cho máy Mac và PC. Được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của Apple, Duet mang lại chất lượng hiển thị tuyệt vời với độ trễ gần như bằng 0.

Lưu ý: Duet hiện đang được giảm giá 50% trong thời gian giới hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có, hãy nhanh tay tải ứng dụng về máy để tận hưởng ưu đãi này nhé!

Dùng iPhone, iPad làm màn hình phụ cho máy tính Kết nối đơn giản nhưng chặt chẽ
Dùng iPhone, iPad làm màn hình phụ cho máy tính

Duet Display là ứng dụng iPad bán chạy số 1 tại Mỹ, Nhật, Anh, Đức và 17 quốc gia khác trên thế giới. Phần mềm này có tác dụng biến iPad hay iPhone của bạn thành màn hình máy tính thứ 2, giúp người dùng làm việc năng suất gấp đôi nhờ làm việc đa nhiệm với hai màn hình.

Nếu bạn thấy màn hình máy tính của mình quá chật hẹp và không thể đáp ứng đủ cho núi công việc chồng chất thì Duet Display là một giải pháp hữu ích.

Khi được kết nối, Duet sẽ tạo ra một màn hình phụ cho máy tính. Tất cả những gì hiển thị trên máy tính sẽ đồng thời hiển thị trên thiết bị di động của người dùng với độ trễ gần như bằng 0. Đối với những người thường xuyên phải di chuyển thì Duet là một cách tuyệt vời để làm việc hiệu quả.

Tính năng nổi bật của ứng dụng chia sẻ màn hình máy tính Duet Display cho iPad, iPhone

Sử dụng đơn giản

Được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia của Apple, Duet được tối giản hóa cách sử dụng nhưng có khả năng kết nối cao, tạo màn hình máy tính bổ sung được hiển thị trên thiết bị di động iOS.

Để bắt đầu, hãy kết nối iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn với máy tính bằng dây card sạc. Ứng dụng Duet miễn phí trên máy tính sẽ tự động phát hiện thiết bị và chuyển đổi nó thành màn hình cảm ứng hiệu suất cao. Để tải Duet Display cho PC và Mac, hãy nhấp vào nút Tải về bên trên và chọn link tải phù hợp. Hoặc tải Duet Display cho PC tại đây.

Sử dụng Duet cho iOS, bạn không cần phải lo lắng về việc kết nối với wifi không ổn định, không đáng tin cậy, bị lag, ảnh hiển thị bị vỡ hay quản lý các mật khẩu mạng.

Màn hình cảm ứng

Tương tác với máy Mac và PC hiệu quả chưa từng có với tính năng chạm và cử chỉ, bao gồm cuộn bằng hai ngón tay, xoay trục dọc hoặc zoom.

Độ trễ gần như bằng 0 Ứng dụng được đánh giá cao và bán chạy số 1 Khả năng tương thích
Độ trễ của hai màn hình gần như bằng 0

Hoàn hảo cho bút Apple Pencil

Với Duet Pro, bạn có thể biến iPad và Apple Pencil của mình thành một chiếc máy tính bảng đồ họa chuyên nghiệp. Nhà phát triển đã thiết kế lại các thuật toán dựng hình cho bản vẽ cực nhạy, được tối ưu hóa đặc biệt cho các nhà thiết kế, họa sĩ.

Duet Pro cũng hỗ trợ cảm ứng áp lực và và độ nghiêng, di chuột, bỏ qua tác động bàn tay và nhiều thứ khác để thu hút các chương trình mạnh mẽ nhất cho chuyên gia. Kiểm soát chính xác trong Photoshop, Corel Painter, Lightroom, ToonBoom, Illustrator, Manga Studio và hơn thế nữa.

Duet tương thích với:

  • Tất cả iPhone và iPad chạy phiên bản hệ điều hành iOS 7.0 trở lên.
  • Tất cả máy Mac 10.9 (Mavericks) trở lên.
  • Tất cả máy tính cá nhân chạy Windows 7 trở lên.

Duet Pro hoạt động với:

  • Tất cả iPad Pros và Apple Pencil.
  • Tất cả máy Mac 10.9 trở lên.
  • Tất cả máy tính cá nhân chạy Windows 8.1 trở lên (64 bit).
  • Có sẵn gói $20 một năm.

Duet Pro là phiên bản cao cấp tùy chọn, có các tính năng bổ sung và giá có thể khác nhau tùy từng vị trí. Thanh toán đăng ký Duet Pro sẽ được tính vào thẻ tín dụng thông qua tài khoản iTunes của bạn. Đăng ký sẽ tự động gia hạn trừ khi người dùng hủy bỏ tính năng gia hạn ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Bạn sẽ không thể hủy đăng kí sau khi đã kích hoạt. Quản lý Duet Pro trong Cài đặt Tài khoản sau khi nâng cấp tùy chọn.

Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Anh, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,Bồ Đào Nha, Nga, Thụy Điển, Tiếng Trung giản thể và phồn thể, tiếng Tây Ban Nha, Ý, Đức.

Tính năng mới ở phiên bản 1.4.3

Sửa lỗi bàn phím.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 31,3 MB
  • Lượt xem: 1.096
  • Lượt tải: 592
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm