Corel Painter 2021 Phần mềm vẽ tranh chuyên nghiệp

Tải về

3,7 (22) Corel Dùng thử 14.244

Nếu Photoshop mạnh mẽ trong việc xử lý ảnh kỹ thuật số với ngàn hiệu ứng thì Corel Painter 2021 lại cực mạnh trong việc giả lập môi trường làm việc của một họa sĩ. Phần mềm chỉnh sửa ảnh được thiết kế dành cho các họa sĩ để mở ra một thế giới sáng tạo thông qua việc cung cấp nhiều công cụ vẽ tiên tiến cùng với trải nghiệm vẽ kỹ thuật số như thực. Với số lượng cọ vẽ, chất lượng sơn màu, màu nước… ấn tượng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo mà không gặp bất kỳ giới hạn.

Corel Painter 2021

Phần mềm đồ họa & vẽ tranh kỹ thuật số

  • Vẽ trên canvas chuyên nghiệp cùng hàng loạt công cụ xử lý ảnh.
  • Bút vẽ kỹ thuật số và công nghệ mô phỏng Natural-Media™ đẳng cấp thế giới.
  • Tùy chỉnh không giới hạn bút vẽ, họa tiết và nội dung media khác.
  • Hỗ trợ Mac và PC, nhiều gói brush miễn phí và nhiều hơn thế.

Download Corel Painter

Có gì mới trong Corel Painter 2021?

Corel Painter 2021 cải tiến hiệu năng, AI, layer, bút vẽ và nhiều hơn thế
Corel Painter 2021 cải tiến hiệu năng, AI, layer, bút vẽ và nhiều hơn thế

Cải tiến hiệu suất

Chạy trên nền Brush Accelerator™ trực quan, tận dụng tối đa card đồ họa và ổ cứng PC, Painter 2021 mang đến trải nghiệm vẽ tranh tối ưu nhất.

Quy trình Thick Paint

Tận dụng sức mạnh của bút vẽ Thick Paint với chiều sâu, ánh sáng và đổ bóng xuất sắc. Dễ dàng điều chỉnh bút vẽ và cách tương tác giữa bút với media.

Trí tuệ nhân tạo

Bắt đầu công việc vẽ tranh nhanh hơn với 12 AI Style, giúp tạo nên phong cách hội họa độc đáo trên mỗi bức ảnh. Tinh chỉnh thiết lập để có kết quả mong muốn và đừng quên lưu preset để dùng sau.

“Nhân bản” sắc độ

Bật tính năng Clone Tinting khi vẽ rồi chọn màu tùy ý, sử dụng bút vẽ nhân bản để copy màu mong muốn.

Cải thiện layer

Nâng cấp tác phẩm của bạn bằng cách chọn tô màu trên từng loại layer và ẩn canvas ngay từ hộp thoại New Image. Bút vẽ tương thích với nhiều loại layer như Liquid Ink, Thick Paint và Watercolor.

Lựa chọn vẽ tranh hàng đầu của họa sĩ khắp thế giới

Tại sao không thử phần mềm chuyên vẽ tranh kỹ thuật số được kiểm tra/đánh giá theo thời gian và xây dựng bởi các họa sĩ chân chính. “Xưởng hội họa ảo” của Corel đã vượt quá mong đợi sáng tạo của các nhà vẽ tranh minh họa, khái niệm, họa sĩ manga, nhiếp ảnh gia trong suốt 30 năm qua! Corel Painter 2021 chắc chắn sẽ khiến bạn đam mê vẽ tranh.

Chuyển đổi tự nhiên từ tranh vẽ truyền thống sang kỹ thuật số

Corel Painter 2021 cung cấp các Natural-Media thực tế và cọ vẽ kỹ thuật số độc đáo đáp ứng linh hoạt chuyển động của bút stylus và cấu trúc canvas, tạo ra những nét vẽ sinh động ấn tượng. Tuyệt hơn cả, bạn không cần chờ màu khô nữa, không giới hạn pha trộn công cụ, không cạn nguyên liệu, không độc tố và không lộn xộn.

Corel Painter biến ảnh thành một kiệt tác nghệ thuật khó quên
Corel Painter biến ảnh thành một kiệt tác nghệ thuật khó quên

Đáp ứng yêu cầu của người dùng đương thời

Khởi chạy một giao diện tươi mới và biến đổi để mở ra một theme tối hơn nhằm đặt quá trình vẽ ở trung tâm. Corel đã khắc phục một vài khiếm khuyến ức chế tiềm năng sáng tạo, giải phóng người dùng khỏi mọi giới hạn, giúp ý tưởng nghệ thuật của họ được bay cao, bay xa.

Trải nghiệm chỉnh sửa ảnh vô song

Để các công cụ trực quan trong Corel Painter hướng dẫn bạn biến đổi từ ảnh chụp thành kiệt tác hội họa. Vẽ nhanh một bức ảnh bằng công nghệ SmartStroke Auto-Painting. Hoặc lấy một cọ vẽ và tô màu bức tranh bằng cách dùng ảnh làm nguồn nhân bản, trong khi đó, Painter sẽ biến hóa màu sắc. Dù bạn dùng cách nào, kết quả đều vô cùng ấn tượng.

Hướng dẫn thành phần

Đảm bảo tác phẩm cuối cùng là bức tranh hoàn hảo bằng cách sử dụng các Divine Proportion đa năng, Rule of Thirds, Perspective Guides, các công cụ vẽ tranh chuyên nghiệp, Textures, Gradients, Selections và tài liệu hướng dẫn ngay trong phần mềm giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện kiệt tác.

Bộ sưu tập cọ vẽ và khả năng tùy biến đa dạng

Bùng nổ sáng tạo với hơn 900 cọ vẽ! Sáng tạo bằng các công cụ truyền thống được yêu thích của Corel Painter và trải nghiệm nhiều kiểu cọ vẽ độc quyền như Dab Stencils, Dynamic Speckles, Particles Pattern Pens… Thêm một chút đặc biệt vào tác phẩm. Đừng dừng lại ở đó! Bạn cũng có thể nhập cọ vẽ của các họa sĩ khác hay tự tạo biến thể cọ vẽ của riêng mình.

Tiết kiệm thời gian

Corel Painter lưu lại mọi nét vẽ, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu! Tiện ích Brush Accelerator chấm điểm hệ thống và tự động áp dụng các cài đặt hiệu suất Painter tối ưu cho GPU và CPU, đảm bảo phần mềm chạy ở tốc độ ánh sáng. Hưởng lợi từ các chức năng bổ sung, nói cho bạn biết cách nâng cấp hệ thống khôn ngoan để cải thiện hiệu suất Painter tốt hơn.

Tính năng chính của Corel Painter

Painter. Không chỉ là một phần mềm vẽ tranh.

Corel Painter 2021 bao gồm các công cụ sáng tạo kiệt tác hội họa hoàn hảo chuyên nghiệp

Tính năng cọ vẽ của corel painter
Cọ vẽ

Bước vào studio nghệ thuật số Corel và vẽ bằng công cụ bạn muốn.

Tập trung phát triển công nghệ mã hóa HD suốt nhiều năm liền

Mới! Pattern Pen

Những cây cọ độc đáo này vẽ ra các đường nét hư ảo, kết hợp các hoạ tiết thú vị với 5 mẫu mới để chọn từ thư viện trong Corel Painter hoặc người dùng tự tạo.

Tem mới trong Corel Painter 2019

Mới! Stamp

Tiết kiệm rất nhiều thời gian vẽ bằng cách áp dụng hình trang trí có ảnh hưởng mạnh mẽ tới khái niệm & nhân vật trong tác phẩm như hình xăm, sẹo, vết xước, lõm, cây cối…

Màu nước trong Corel Painter

Tăng cường! Màu nước thật

Tận hưởng các cây cọ ướt tương tác kết cấu và bề mặt giấy như tóe, trộn, thấm màu vào giấy như thực.

Tăng cường sargent trong Corel Painter

Tăng cường! Sargent

Những biến thể cọ Painter này rất phổ biến, Corel đã mở rộng nó, bao gồm 6 cọ vẽ thú vị mới. Vẽ tranh với những nét vẽ đa dạng làm sinh động canvas của bạn.

Thick paint trong Corel Painter

Tăng cường! Thick Paint

Vẽ tranh bằng bộ công cụ phong phú, cho phép bạn xếp chồng các lớp, di chuyển xung quanh, khắc, cạo & pha trộn để hoàn thiện tác phẩm sống động như ý.

Corel Painter có thư viện cọ vẽ phong phú

Thư viện Natural Media

Corel đã thu hẹp toàn bộ mô phỏng cọ vẽ Natural Media được các họa sĩ yêu thích vào một thư vị khám phá dễ truy cập. Thử nghiệm chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Corel Painter hỗ trợ nhiều particle

Particle

Cọ vẽ lấy cảm hứng vật lý như mùa xuân, dòng chảy, ánh sáng, trọng lực nhấn xuống canvas, mang tới vô số khả năng sáng tạo.

Corel Painter có rất nhiều cọ vẽ họa tiết

Cọ vẽ họa tiết

Vẽ tranh với các cọ họa tiết 2.5D tuyệt đẹp từ danh mục Texture Cover hoặc Texture Source Blending, đẩy họa tiết ra khỏi canvas.

Vô số cọ vẽ độc đáo khác

36 cọ vẽ mới

Thực hiện các sáng tạo mới bằng cách sử dụng những cây cọ vẽ nổi bật. Tận hưởng danh mục cọ Stamps cùng một loạt bổ sung khác.

Hơn 900 cọ vẽ nổi tiếng

Lựa chọn các loại phương tiện vẽ tranh số lớn nhất thị trường bao gồm hơn 900 cọ vẽ độc đáo, trong đó có cả thương hiệu Natural-Media và Painter.

35 danh mục cọ vẽ

Painter bao gồm một bộ sưu tập khổng lồ 35 danh mục loại cọ khác nhau để lựa chọn. Khám phá Brush Library Manager để mở các thư viện cọ vẽ bổ sung.

Corel Painter có bộ sưu tập cọ vẽ phong phú

Tính năng thành phần của Corel Painter
Pha trộn

Sử dụng kết hợp các công cụ tuyệt vời để tạo tác phẩm hoàn hảo.

Corel Painter tăng cường chọn màu

Tăng cường! Lựa chọn màu sắc

Xem lựa chọn màu sắc dễ dàng hơn, ghim Temporal Color Selector để chọn màu cần thiết và sử dụng phím tắt để lấy mẫu chuẩn bằng eyedropper.

Corel Painter hỗ trợ chia tỷ lệ ảnh

Tỷ lệ Divine và lưới bố cục

Sử dụng các guide và grid dựa trên thành phần cổ điển, tạo cảm giác đưa mắt người xem tới một bức tranh thực sự.

Corel Painter hỗ tự flow map

Flow Map

Flow Map (bản đồ luồng) là các cấu trúc được thiết kế để tối đa hóa tiềm năng sáng tạo của các cọ Real Watercolor và Particle bằng cách điều hướng mạch bức tranh.

Corel Painter hỗ trợ hiệu ứng gương

Hiệu ứng gương & kính vạn hoa

Dễ dàng tạo tranh đối xứng bằng cách cho phép Painter tạo ảnh phản chiếu sao y nét vẽ ở phía đối diện trên canvas hoặc nhiều phản chiếu của mặt phẳng gương.

Corel Painter hỗ trợ hiệu ứng vẽ tranh trên nền giấy

Giấy

Chọn từ thư viện bao gồm các bề mặt giấy canvas. Điều chỉnh, nhập hoặc tạo hoa văn riêng, che phủ hoặc để lộ kết cấu bằng một loạt loại công cụ khác nhau.

Corel Painter hỗ trợ phối cảnh

Hướng dẫn phối cảnh

Hiển thị Hướng dẫn phối cảnh Perspective Guides (không in được) để tạo các đối tượng biến mất khỏi chế độ xem.

Corel Painter hỗ trợ họa tiết bề mặt

Kết cấu bề mặt

Khi hoàn thiện bức tranh, tính năng này có thể giúp bạn thêm chi tiết như hoa văn giấy, nhấn mạnh nét cọ 3D hoặc hướng ánh sáng.

Corel Painter hỗ trợ nhiều hoa văn độc đáo

Hoa văn phong phú

Hợp nhất họa tiết bề mặt phức tạp vào dự án bằng cách chọn tranh sơn hoặc lấp đầy các phần canvas. Sử dụng Texture Synthesis tự động tạo hoa văn lớn hơn cho bạn.

Công cụ biến ảnh chụp thành tranh vẽ chuyên nghiệp

Corel Painter biến ảnh thành tranh vẽ dễ dàng

Bảng vẽ tự động

Không yêu cầu kinh nghiệm. Mở ảnh & bảng Auto-Painting, chuẩn bị, kích hoạt tự động vẽ và khôi phục các chi tiết dễ dàng.

Clone nguồn

Bạn có thể sử dụng ảnh, hoa văn, mô hình như nguồn clone. Sử dụng bảng Clone Source Panel để mở nguồn này, đổi kích thước & hình dạng nếu muốn và bắt đầu vẽ từ các ảnh mờ đục hoặc trong suốt.

Quick Clone và Clone

Từ menu File, chọn Clone hoặc Quick Clone để bắt đầu vẽ ảnh. Clone tạo một tài liệu mới kèm ảnh của bạn trên canvas nơi Quick Clone xóa ảnh trong canvas.

Tính năng cấu hình của Corel Painter
Cấu hình

Giao diện người dùng tập trung vào tranh của bạn.

Corel Painter tăng cường hiệu suất

Mới! Cải tiến hiệu suất

Nhờ hỗ trợ nâng cao bộ vi xử lý đa lõi và CPU sử dụng các tiện ích AVX2 và tối ưu hóa code mở rộng, Corel Painter trở thành bản chạy nhanh nhất. Lựa chọn nhiều cọ vẽ nhanh hơn đáng kể - một số nhanh hơn gấp hai lần. Thời gian hiển thị tài liệu khi phóng to, pan và xoay cũng nhanh hơn tới 50%.

 Corel Painter có giao diện tối hơn

Mới! UI tối hơn

Giao diện tươi mới, chuyên nghiệp làm nổi bật tác phẩm. Corel đã cẩn thận di chuyển các nhân tố UI chính trong Painter để lộ ra một nền tối hơn, làm “tan chảy” giao diện & đặt bản vẽ vào trung tâm.

Corel Painter hỗ trợ nhiều icon ứng dụng

Mới! Icon và các điều khiển ứng dụng

Mang sự đơn giản tới không gian làm việc bằng môi trường sắc nét, gọn gàng và phản hồi nhanh. Painter giờ bao gồm hơn 650 icon đã được thiết kế lại để tạo mọi thứ dễ dàng hơn, sử dụng dễ hiểu và hiệu quả hơn. Ngoài ra, các phím chỉnh sửa cũng giúp chọn giá trị chính xác hơn.

Corel Painter hỗ trợ kéo thả

Mới! Kéo để thu phóng

Sử dụng stylus hoặc chuột để phóng to, thu nhỏ tài liệu nhanh bằng tùy chọn Click+Drag. Chuyển sang phải để phóng to, sang trái để thu nhỏ. Giữ phím Shift và click kèm kéo để phóng to vùng quan tâm. Giờ bạn có thể thỏa mãn mọi nhu cầu thu phóng chỉ trong một công cụ.

Corel Painter hỗ trợ brush ghost

Tăng cường! Brush Ghost

Vẽ tranh không lag với các nét luôn nằm dưới Brush Ghost. Giờ không những thấy trỏ chuột khi vẽ tranh, bạn có thể thay đổi cả icon hiện khi dùng cọ vẽ. Khi xoay stylus, Brush Ghost sẽ xoay theo và phản hồi tại thời gian thực.

Corel Painter hỗ trợ đa chạm

Đa chạm

Trải nghiệm trực quan cách pan, thu phóng đồng thời & xoay mượt mà canvas bằng hai ngón tay trên thiết bị cảm ứng Windows. Để reset lại chế độ xem tranh, chỉ cần dùng ngón tay chạm hai lần liên tiếp. Bạn sẽ thích trải nghiệm vẽ tranh và phác thảo tự nhiện tuyệt vời này.

Corel Painter tùy biến UI như ý người dùng

Tùy chỉnh giao diện người dùng

Tùy biến cọ vẽ, nội dung media, bảng màu, phím tắt… để thiết lập môi trường làm việc hoàn hảo. Thêm vào đó, bạn có thể nhập nội dung từ nguồn khác để hoàn thiện bộ công cụ.

Corel Painter là một tác phẩm nghệ thuật và tranh của bạn là trung tâm

Giao diện Corel Painter

Yêu cầu cấu hình sử dụng Corel Painter

  • Windows 10/8.1/7 (64-Bit) (với Service Pack mới nhất).
  • Bộ vi xử lý Intel Core 2 hoặc AMD Athlon 64, 2 GHz hoặc nhanh hơn ( khuyến khích 4 lõi logic trở lên) Hỗ trợ bộ lệnh AVX2 (khuyến nghị).
  • Tối thiểu RAM 2 GB trở lên.
  • 1.2 GB không gian đĩa cứng cho các tệp ứng dụng
  • Độ phân giải màn hình 1280 x 800 (khuyến khích 1920 x 1080)
  • Chuột hoặc máy tính bảng
  • Ổ đĩa DVD
  • Microsoft Internet Explorer 11 hoặc cao hơn, với các bản cập nhật mới nhất

Lưu ý: Corel Painter chỉ hoạt động trên máy tính 64-bit.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2021
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 21.045
  • Lượt tải: 14.244
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Tìm thêm: Corel Painter

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm