Dumb Ways to Die 4 cho iOS 1.0.0 Game những cái chết ngớ ngẩn 4

Tải về

3 (1) Metro Trains Melbourne Miễn phí 13

Nhà phát hành Úc PlaySide Studios đã chính thức phát hành Dumb Ways to Die 4 trên di động cho các game thủ tải về và thưởng thức. Đây là phần mới nhất của thương hiệu minigames có tuổi đời hàng thập kỷ - Dumb Ways to Die.

Khám phá thế giói và nâng cấp nhân vật của bạn trong game Dumb Ways to Die 4
Khám phá thế giói và nâng cấp nhân vật của bạn trong game Dumb Ways to Die 4

Game Dumb Ways to Die ra đời năm 2012 thực chất là một chiến dịch của công ty đường sắt Metro Train tại Melbourn, Australia nhằm nâng cao ý thức an toàn của mọi người đối với tai nạn đường sắt và các loại tai nạn khác.

Sau đó, nó trở thành một chiến dịch cộng đồng thành công nhất và nhượng quyền trò chơi đã đạt hơn 340 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu. Và giờ đây, phần mới của game này đã có mặt để bạn thưởng thức.

Mở khóa những nhân vật Đậu mới
Mở khóa những nhân vật Đậu mới

Tải game Dumb Ways to Die 4 cho iOS

Về cơ bản, Dumb Ways to Die 4 vẫn giữ nguyên gameplay như ở các phần trước, nói về những cái chết ngu ngốc của các nhân vật hoạt hình. Dù sở hữu vẻ ngoài đáng yêu nhưng các hạt đậu ngốc nghếch này luôn đẩy mình vào các tình huống nguy hiểm có thể dẫn đến cái chết lãng xẹt. Và nhiệm vụ của bạn là giúp không bị mất mạng.

Không chỉ vậy phần 4 này còn có nhiều điều thú vị để khám phá, bao gồm các mini game mới, địa điểm mới và vô số hạt đậu cần bạn cứu mạng. Game có tới hàng trăm mini game tương ứng với các tình huống nguy hiểm, hài hước của lũ đậu.

Nhiều sự kiện độc đáo đang chờ bạn tham gia
Nhiều sự kiện độc đáo đang chờ bạn tham gia

Bạn có thể rủ bạn bè và người thân cùng chơi và xem ai có thể sống sót lâu nhất, giành danh hiệu quán quân Dumb Ways to Die. Trong quá trình cố gắng sống sót, bạn hãy thu thập tiền mặt để mua nâng cấp, mở các khu vực mới và giành giải thưởng hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 182,4 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dumb Ways to Die 4

Liên quan, thay thế