Dumb Ways To Draw cho Android 4.9.9 Game trí tuệ giải đố bằng cách vẽ vui nhộn

Tải về

3 (1) Metro Trains Melbourne Miễn phí 07

Dumb Ways To Draw là một trò chơi giải đố tương tự như Where Is my Avocado?, Love Balls, hay Draw Lines, nơi bạn phải tạo ra các đường để nhân vật của mình đi đến đích bình an vô sự. Khi người chơi đặt bút vẽ đường đầu tiên, nhân vật của bạn sẽ bắt bắt đầu bước đi. Vì thế, người chơi cần phải tính toán chính xác cần vẽ cái gì trước, cái gì sau và hành động thật nhanh chóng để để giành chiến thắng.

Vẽ đường để nhân vật đi đến đích an toàn trong Dumb Ways To Draw
Vẽ đường để nhân vật đi đến đích an toàn trong Dumb Ways To Draw

Cách vẽ một đường trong Dumb Ways To Draw rất đơn giản, đó là vuốt ngón tay trên màn hình. Điều duy nhất mà người chơi cần nhớ là càng vẽ nhiều thì số điểm cuối màn chơi bạn nhận được càng ít. Nói cách khác, nếu có thể giải một trong các câu đố bằng cách vẽ một đường thẳng, nó sẽ giúp bạn có nhiều điểm hơn so với việc vẽ 3-4 đường. Thông thường, mọi cấp độ trong game có thể hoàn thành chỉ với một hai nét vẽ, giúp người chơi nhận đủ 3 sao cho level.

Nhiều level đố hấp dẫn
Nhiều level đố hấp dẫn

Trong Dumb Ways Draw, bạn phải đối mặt với hơn 100 cấp độ khác nhau kết hợp ngày càng nhiều vật cản khiến trò chơi ngày càng khó hơn. Ví dụ, ở một số cấp độ, bạn phải sử dụng công cụ tẩy để xóa một số yếu tố mà mình vẽ.

Thách thức trí thông minh của bạn
Thách thức trí thông minh của bạn

Nhìn chung, Dumb Ways Draw là một game giải đố rất vui nhộn, giúp đưa các nhân vật từ Dumb Ways to Die sang một phong cách chơi game hoàn toàn mới trong khi vẫn giữ được tính thẩm mỹ từ bản gốc. Thời gian của các cấp độ cực kỳ ngắn, chỉ trong 5 giây. Liệu bạn có thể hoàn thành tất cả các level trong sân chơi trí tuệ hấp dẫn này?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.9.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95 MB
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dumb Ways To Draw

Liên quan, thay thế