Dune Surfer cho iOS 1.2.0 Game người que lướt cát siêu vui

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 03 Dung lượng: 152,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Dune Surfer cho bạn tự do vẽ đường theo ý mình để đưa anh chàng người que ra khỏi cồn cát chết chóc và lướt như bay thật điêu nghệ.

Thực hiện hành trình lướt qua các đụn cát chết chóc trong game Dune Surfer

Tham gia game Dune Surfer, bạn vào vai một anh chàng người que khốn khổ bị lạc vào sa mạc nơi có những đụn cát đầy màu sắc nhưng cực kỳ nguy hiểm. Hãy vẽ các đường để giúp nhân vật stickman lướt đi như bay trên đó, tránh đá lăn, phi tiêu, lưỡi cưa, cá mập, cá sấu và nhiều thứ chết người khác. Rất nhiều chướng ngại bất ngờ xuất hiện có xu hướng lao vào bạn để phá hỏng cuộc hành trình.

Dù tên là game lướt cát (Dune Surfer) nhưng bạn lại không được chạm vào cát. Chỉ cần một lần sơ sảy chạm vào chướng ngại vật màu trắng hay đụn cát phía dưới, bạn sẽ chết ngay lập tức. Thế còn chướng ngại màu sắc khác ư? Cứ chạm đi rồi biết. Trường hợp xấu nhất là chết và chơi lại thôi mà!

Tải game hành động Dune Surfer

Cuộc hành trình bắt đầu khi anh chàng người que lao vào sa mạc chết chóc. Hãy vẽ các đường hoàn hảo để giúp bạn không bị chìm xuống vực sâu vô tận đầy tuyệt vọng của những cồn cát.

Vẽ đường hoàn hảo và kiểm soát tốc độ của người que để đến đích an toàn

Lối chơi của Dune Surfer đôi lúc sẽ khiến bạn nhớ đến trò chơi Love Balls hay Where's My Avocado? Bạn sẽ vẽ các đường ngắn để giúp nhân vật của mình tiến về phía trước cho đến khi đến đích. Nhịp độ game Dune Surfer ngày càng nhanh, chướng ngại càng nhiều và khi lên level cao thì độ chính xác càng đóng vai trò quan trọng.

Vì vậy, người chơi sẽ phải thật nhanh tay đảm bảo rằng các kỹ năng vẽ đường thẳng của mình hoàn hảo nhằm giúp nhân vật thoát khỏi các mối nguy hiểm, không bỏ mạng giữa chừng và đến được vạch đích cuối cùng.

Dune Surfer là sở hữu lối chơi đơn giản, dễ học nhưng khó giành được điểm cao. Hãy thử thách khả năng vẽ bằng ngón tay của bạn bằng cách thử ngay trò chơi hành động nhịp độ nhanh này và đánh bại điểm số tốt nhất của chính mình.

Tính năng mới

Thêm các skin mới. Hãy thử và lướt đi đầy phong cách.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 152,9 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dune Surfer

Liên quan, thay thế