Dungeon Hero cho Android Game nhập vai idle chiến đấu với quái vật

Tải về

3 (1) YOULOFT GAMES Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Dungeon Hero là một game nhập vai idle mơi, nơi bạn phải chiến đấu chống lại làn sóng quái vật bất tận. Trò chơi này được phát triển bởi YOULOFT GAMES - cũng là người tạo ra một số game nổi tiếng như series Dead Spreading, Mega Tower, Tales Rush và Site Takeover.

Dungeon Hero mang đến cho bạn lối chơi nhàn rỗi giải trí

Dungeon Hero mang đến cho bạn lối chơi nhàn rỗi và những trận chiến đấu khốc liệt. Game được xây dựng dựa theo thần thoại Hy Lạp cổ đại, nơi những người vô danh chiến đấu với quái vật với nỗ lực không ngừng.

Cách điều khiển game Dungeon Hero rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để tiêu diệt quái vật. Game được thiết kế với phong cách nghệ thuật hoạt hình đáng yêu, với mục đích cung cấp cho người chơi trải nghiệm chơi game thư giãn và bình thường.

Người chơi cũng sẽ có thể nâng cấp một vật phẩm gọi là Divine Stone để có được kỹ năng Tái sinh, và họ cũng có thể sử dụng nhiều tính năng khác như hiển thị kỹ năng thú vị và nhờ vệ binh hỗ trợ. Game cũng có một loạt skin anh hùng độc đáo để người chơi lựa chọn.

Nâng cấp và trở nên mạnh mẽ hơn

Tải game Dungeon Hero cho Android

Nói chung, game Dungeon Hero được thiết kế với phong cách nghệ thuật độc đáo và một số yếu tố hài hước. Cả hai đều đóng một vai trò rất lớn trong việc làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và giải trí.

Lối chơi của Dungeon Hero được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm dễ dàng và thoải mái cho người chơi. Tùy chọn Tái sinh, khả năng nâng cấp nhân vật và vô số skin giúp cho trò chơi thú vị hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dungeon Hero

Liên quan, thay thế