Dead Spreading cho iOS 1.8 Game chiến thuật thủ thành thú vị

Tải về

3 (1) HONGGENG YU Miễn phí 06 Dung lượng: 197,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Dead Spreading cho iOS là game chiến thuật thủ thành kết hợp một số đặc điểm của Merging game, nơi bạn phải sắp xếp đội hình binh lính để tiêu diệt xác sống, cứu những người sống sót và nâng cấp lực lượng chiến đấu của mình.

Game chiến thuật thủ thành phong cách idle - Dead Spreading Tuyển dụng nhiều người lính khác nhau vào lực lượng chiến đấu của bạn Sắp xếp đội hình chiến đấu hiệu quả để tiêu diệt zombie

Kết hợp giữa game thủ thành giống Tower Madness 2 và game ghép nối như Merge Plane cho iOS, Dead Spreading iOS sẽ cho bạn trải nghiệm nhiều hơn 2 lối chơi trong một game duy nhất. Tại đây, bạn xây dựng lực lượng chiến đấu tinh nhuệ bằng cách hợp nhất binh lính cùng loại để tạo ra loại lính mới hùng mạnh hơn và trấn giữ cửa thành, nhằm ngăn chặn và tiêu diệt lũ xác sống trước khi chúng kịp bước chân vào căn cứ của bạn.

Trong Dead Spreading for iOS, người chơi cần thể hiện tài năng lãnh đạo của mình để tiêu diệt đội quân thây ma đang ào ạt tấn công căn cứ, đồng thời phải có kỹ năng quản lý tài nguyên để xây dựng một lực lượng chiến đấu hiệu quả nhất, nhằm đối phó với những đợt tấn công mạnh mẽ sắp tới của kẻ thù.

Bạn có thể tuyển dụng nhiều loại lính khác nhau và hợp nhất những người lính có level giống nhau để tạo ra loại lính mới sử hữu kỹ năng độc đáo và có sức mạnh chiến đấu lớn hơn. Bạn chỉ có một số vị trí nhất định để triển khai đội hình của mình, nhưng bạn có thể chuyển đổi vị trí giữa các nhân vật để mang lại hiệu quả phòng thủ tốt nhất.

Hợp nhất hai người lính giống nhau để tạo ra loại lính mới hùng mạnh hơn trong Dead Spreading Download Dead Spreading for iOS và trải nghiệm game miễn phí
Hợp nhất hai người lính giống nhau để tạo ra loại lính mới hùng mạnh hơn trong Dead Spreading

Trong Dead Spreading: Idle Game for iOS, khi tiêu diệt thây ma, bạn sẽ thu thập được một số vật phẩm như lon, pin, đá quý và phương thuốc màu tím (Rage Serum). Mỗi loại được sử dụng cho một mục đích khác nhau. Lon là đơn vị tiền tệ chính, dùng để tuyển dụng binh lính. Đá quý là loại tiền tệ quý hiếm được sử dụng để mở khóa một số đơn vị lính đặc biệt mà không thể mua được bằng lon. Pin được sử dụng để nâng cấp căn cứ và phương thuốc màu tím để kích hoạt trạng thái phẫn nộ, cho phép đơn vị lính chiến đấu trong trạng thái máu lửa nhất trong một khoảng thời gian ngắn.

Tuy mang phong cách idle “nhàn rỗi” nhưng bạn cũng phải suy nghĩ để lập chiến thuật, sắp xếp đội hình binh lính để phòng thủ một cách hợp lý và thu thập tài nguyên, chiến đấu, đồng thời sản xuất cùng một lúc để tối đa hóa lợi nhuận.

Tính năng chính của Dead Spreading cho iOS

  • Tiêu diệt zombie để kiếm Rage Serum và tăng cường khả năng của người lính.
  • Nâng cấp các tòa nhà trong căn cứ để giết thây ma hiệu quả hơn.
  • Tuyển dụng binh lính sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau và được trang bị với những loại vũ khí hùng mạnh.
  • Đợt tấn công tiếp theo của zombie đang đến gần. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến khốc liệt.
  • Hệ thống thời tiết được mô phỏng hoàn hảo, ngày và đêm xen kẽ, cho phép bạn trải nghiệm cuộc chiến một cách chân thực và sống động hơn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 197,2 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead Spreading

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm