AfterBreach cho Android 1.0.2.0 Game nhập vai bắn súng TPS diệt quái vật

Tải về

3 (1) Carsick Games Miễn phí 42 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chơi game AfterBreach, bạn sẽ được đắm mình trong nhiệm vụ bí ẩn là lấy lại vật thể chứa CBRN-Q2 và giải câu đố vui trong khi trải nghiệm bắn súng TPS nhập vai và địa ngục đạn thú vị.

Bắn súng, loot đồ và hành động không ngừng trong game AfterBreach
Bắn súng, loot đồ và hành động không ngừng trong game AfterBreach

Hãy chờ đợi những điều bất ngờ nhất sẽ xảy ra trong cuộc phiêu lưu hoành tráng này thông qua một thế giới mở nham hiểm đầy rẫy những nhiệm vụ kinh dị và thử thách siêu nhiên.

Được tạo ra với cảm hứng Lovecraftian, một cuộc thách đấu với các sinh vật cổ đại bắt đầu trong After Breach. Hãy tiếp tục truy tìm những con boss khổng lồ từ vũ trụ cổ điển và đến gần hơn với các truyền thuyết và thần thoại.

Đặc trưng của game AfterBreach cho Android

Điều khiển đơn giản

Bạn sẽ được tự do di chuyển trên bản đồ rộng mở và các cài đặt điều khiển ngắm bắn mượt mà, cho bạn trải nghiệm chiến đấu nhanh chóng, dễ dàng trong một vũ trụ thực tế tuyệt đỉnh được hỗ trợ bởi đồ họa ảo tuyệt đẹp.

Đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu kinh dị ly kỳ
Đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu kinh dị ly kỳ

Khám phá những câu đố

Mở khóa những câu chuyện sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ để tìm ra sự thật đằng sau những sự kiện kỳ lạ. Theo dõi các manh mối một cách cẩn thận để không bị mắc kẹt trong tâm trí của chính mình.

Các chế độ chiến đấu

Sử dụng súng và các vũ khí một cách khôn ngoan, đồng thời thử nghiệm chiến lược tấn công của bạn với vố vố tùy chọn và cấp độ chiến đấu vô tận, đi sâu vào cuộc chiến xuyên rừng gay cấn. Liệu bạn có thể sống sót được bao nhiêu vòng?

Tận hưởng các trận chiến bắn súng RPS kịch tính
Tận hưởng các trận chiến bắn súng RPS kịch tính

Yếu tố nhập vai

Bạn không đơn độc trong cuộc chiến này! Thu thập các anh hùng khác nhau để xây dựng đội thám hiểm của riêng bạn. Nâng cao kỹ năng, sức mạnh và cấp độ chiến đấu của họ bằng cách trang bị để họ hỗ trợ bạn trong các trận chiến.

Phần thưởng dồi dào

Kiếm và giành được nhiều chiến lợi phẩm và phần thưởng lớn từ những nỗ lực chiến đấu của bạn.

Đội của bạn đã sẵn sàng, súng đã lên đạn, chiến trường đang mở, vì vậy đừng chờ đợi gì nữa và bước vào cuộc đụng độ ngay bây giờ! Game AfterBreach yêu cầu kết nối mạng khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: AfterBreach

Liên quan, thay thế